Chỉ chạm một chút thôi thì có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ chạm một chút thôi thì có thai được không?
Bác sỹ ơi!
Em muốn bác sỹ tư vấn cho em với ạ. Em với bạn gái em chạm cơ quan sinh dục vào nhau, mà cả 2 đều ra nước nhờn, nhưng bạn gái em vẫn còn trinh, em chỉ chạm đầu dương vật vào đó thôi ạ. Vậy bác sỹ cho em hỏi bạn gái em còn trinh mà 2 bọn em chạm vào như vậy liệu có sợ có thai không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ.

Chào em!
Theo lý thuyết thì bạn gái em hình thành nên khả năng có thai khi tinh dịch của em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái em. Mặc dù có thể thời điểm đó em không xuất tinh, nhưng khi hưng phấn thì dương vật của em sẽ làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ vào dịch nhờn dương vật của em, điều này em sẽ không cảm nhận hay làm chủ được. Khi dịch nhờn chưa tinh dịch này tiếp xúc trực tiếp với cửa âm đạo của bạn gái em thì tinh trùng có thể theo dịch tiết của cả hai bơi sâu hơn vào bên trong để thụ tinh và làm bạn gái em có thi.
Việc bạn gái em còn màng trinh không làm biến mất khả năng có thai của bạn gái em trong trường hợp này. Vì tinh trùng có thể sẽ bơi qua những lỗ trên màng trinh và vào bên trong. Nhưng em cung không nên quá lo lắng vì tỉ lệ có thai trong trường hợp của em rất thấp. Nhưng đê yên tâm thì em và bạn gái có thể thử thai bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Ở lần quan hệ sau, để khỏi phải lo lắng thì em nên sử dụng bao cao su nhé.
Chúc em khỏe mạnh.