Chỉ chạm tay đã lau sạch vào mép ngoài âm đạo có mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ chạm tay đã lau sạch vào mép ngoài âm đạo có mang thai không?
Bác sĩ cho em hỏi, tay em có dính tinh dịch. Em lau sạch rồi mới chạm vào mép ngoài bộ phận sinh dục bạn gái em. Vậy có thể có thai không ạ. Hôm qua là ngày thứ 7 tính từ ngày bạn gái em kết thúc chu kì lần trước.

Chào em,
Hiện tượng thụ thai xảy ra khi có sự gặp gỡ giữa tinh trùng của bạn nam và trứng của bạn gái. Khả năng thụ thai tự nhiên cao nhất khi trong “cuộc vui” có hành động dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo và có xuất tinh, đặc biệt là vào đúng kỳ rụng trứng của nữ giới.
Về trường hợp của em, mặc dù tay em có dính tinh dịch nhưng đã lau sạch rồi mới chạm vào mép âm đạo của bạn gái mình. Khả năng mang thai trong trường hợp này là gần như không thể, vậy nên em không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên em nên lưu ý, chỉ cần một con tinh trùng khỏe mạnh gặp trứng đúng thời điểm, thì vẫn có thể khiến bạn gái em mang thai. Để phòng tránh được vấn đề mang thai được tốt nhất khuyên em nên sử dụng bao cao su trong khi quan hệ em nhé.
Chúc em sức khỏe.