Chỉ cho mọt chút vào thì bạn gái có thể có thai hay không?
Em và bạn gái có sờ soạng nhau thì em định quan hệ. Khi đưa dương vật vào âm đạo nhưng vô được một chút chưa vô sâu được do âm đạo nhỏ quá rồi em không quan hệ nữa. Lúc đó em thấy dương vật có tiết ra dung dịch trong suốt. Liệu bạn gái em có khả năng có thai không ạ. Em lo lắng quá.

Chào em!
Không rõ khi " gần gũi" với bạn gái như thế thì em có để dịch trong suốt mà dương vật của em tiết ra tiếp xúc với âm đạo của bạn gái em không? Bởi dịch trong suốt mà em nhìn thấy được gọi là dịch nhòn dương vật. Theo đúng bản chất thì dịch nhờn dương vật của nam giới không có tinh trùng. Nhưng trên thực tế, khi hưng phấn dương vật có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ, lượng tinh dịch này có thể lẫn vào dịch nhờn dương vật từ đó khiến chúng có thể gây nên khả năng mang thai.
Chính vì vậy nếu như em đã để dịch nhờn này tiếp xúc với cửa âm đạo của bạn gái em thì bạn gái em đã hình thành nên khả năng mang thai. Nhưng em cũng không nên quá căng thẳng bởi tỉ lệ có thai trong trường hợp này thấp. Các em có thể biết chính xác bạn gái em có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Ở lần quan hệ sau thì các em nên sử dụng bao cao su để được an toàn hơn.
Chúc em khỏe mạnh