Chỉ có "lông mu" phát triển còn "chỗ ấy" thì không?
Em đã 17 tuổi nhưng cơ quan sinh dục không phát triển chỉ có lông mu em không biết làm sao hết nhờ bác sỹ tư vấn (nam).

Chào em!
Dậy thì là quá trình thay đổi thể chất từ cơ thể một đứa trẻ trở thành cơ thể trưởng thành. Khi nam giới bước sang độ tuổi 13-16 tuổi thì khi này cơ thể bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt như: cơ thể phát triển về chiều cao, cơ bắp, phát mọc lông mu, lông nách, râu, vỡ giọng, mụn trứng cá, đặc biệt là có sự phát triển của dương vật, tinh hoàn (cơ quan sinh dục nam)...
Các em cũng sẽ thấy sự xuất hiện của hiện tượng xuất tinh lần đầu tiên về ban đêm đánh dấu sự dậy thì chính thức ở các em nam. Đây là dấu hiệu quan trọng nhất, hiện tượng này được gọi là mộng tinh (hay còn gọi là "giấc mộng ướt") và có nhu cầu tình dục.Hiện tượng xuất tinh đó cho biết rằng tinh hoàn đã bắt đầu hoạt động sản sinh tinh trùng và nam giới có khả năng sinh sản em nhé.
Hiện tại thì em 17 tuổi,cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển không rõ là em cảm thấy cơ quan sih dục của mình nhỏ hơn các bạn cùng trang lứa hay thực sự vẫn như cơ quan sinh dục của một cậu bé?Em đã có lần nào xuất tinh được hay chưa, có nhu cầu tình dục hay không? Nếu thực sự hiện tại em chưa thấy cơ quan sinh dục phát triển hoặc chưa xuất tinh lần nào,không có nhu cầu tình dục thì được coi là dậy thì muộn. Khi này em phải đi khám ở các bệnh viện chuyên khoa Nội tiết , hoặc bệnh viện có chuyên khoa Nam học như bệnh viện Việt Đức, Đại học y Hà Nội, (miền bắc), hoặc bệnh viện Bình Dân (nếu ở miền nam), khi đó nếu có các bất thường về hệ nội tiết của em thì bác sỹ sẽ cho sử dụng thuốc để hỗ trợ thêm cho quá trình dậy thì của em được hoàn thiện nhất.
Chúc em sức khỏe.