Chỉ cọ sát bên ngoài và có dịch nhờn liệu có mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ cọ sát bên ngoài và có dịch nhờn liệu có mang thai không?
Chào bác sĩ ạ
cho em hỏi là em và bạn trai em yêu nhau gần 1 năm .cho đến ngày hôm nay do bạn em không kiềm chế được nên đã đưa cậu bé cọ xát bên ngoài cô bé ạ.em đã cố từ chối để không cho cậu bé vào bên trong âm đạo vì đây là lần đầu tiên em có hành động quan hệ như vậy.cọ xát bên ngoài lần thứ nhất bạn em tiết ra chớt dịch nhờn màu trắng , sau đó em đã xuống rửa sạch bằng nước nóng ,lần thứ hai bạn me tiết ra nhiều chất dịch .em sợ quá bác sĩ ạ.liệu có khả năng mang thai không xin cảm ơn bác sĩ.mong bác sỹ giải đáp sớm ạ

Em gái thân mến!
Qua chia sẻ của em thì giữa em với bạn trai có quan hệ nhưng chưa đưa sâu vào bên trong mà chỉ cọ sát 2 bộ phận sinh dục với nhau.Khi có kích thích và sự hưng phấn bạn trai em tiết dịch nhờn dương vật,dịch nhờn này tiết ra mục đích chính để bôi trơn khi quan hệ và cũng giúp ích cho việc tinh trùng di chuyển gặp trứng dễ dàng hơn.
Việc các em có những hành động gần gũi,2 bộ phận đã cọ sát vào nhau và dịch nhờn dương vật có thể dính trên âm đạo của em.Do trong chất dịch này cũng có thể chứa một lượng tinh trùng nhất định nên trường hợp các em không quan hệ vào bên trong nhưng có tiết dịch nhờn hoặc xuất tinh ngoài cũng có thể mang thai em nhé!Khi tinh dịch trong dịch nhờn dính ở cửa âm đạo chúng có thể theo dịch âm đạo em tiết ra bơi ngược vào bên trong tử cung tìm gặp trứng.Vì tinh trùng chỉ di chuyển được khi có môi trường đồng nhất nên việc thụ thai có thể xảy ra nếu cả 2 cùng tăng tiết dịch nhờn.
Tuy nhiên em đừng quá lo lắng và suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe,vì tỉ lệ mang thai sẽ không cao như việc các em quan hệ xâm nhập và xuất tinh bên trong âm đạo,để chắc chắn em có thể thử que sau 15 ngày kể từ ngày có quan hệ,hoặc theo dõi chu kì kinh nguyệt tiếp theo xem có bị chậm kinh hay không?
Việc các em gần gũi như vậy không sớm thì muộn sẽ dẫn đến quan hệ tình dục xâm nhập thôi. Vì vậy em hãy tìm hiểu những biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả em nhé!Hai phương pháp mà chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn là: Thuốc tránh thai hàng ngày và bao cao su.Trong đó thì bao cao su là phương pháp an toàn nhất vừa tránh thai vừa tránh những bệnh lây truyền qua đường tình dục em nhé!
Thân ái!