Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em muốn hói trương trình rằng em và bạn gái em có quan hệ tình dục bên ngoài. Chỉ là cọ sát mà em tiết ra một ít chất nhầy nhưng bên trên âm đạo và bạn gái em còn trinh mà em ấy vừa hết tháng trước 1 ngày thì có khả năng mang thai không ạ?

Chào em!
Trường hợp của em không đưa dương vật vào trong âm đạo, em cũng không xuất tinh mà chỉ có một chút chất nhầy chảy ra và dính trên mu của bạn gái thì như thế tinh trùng có trong dịch sinh dục không thể xâm nhập vào trong âm đạo mà gây có thai cho bạn gái được. Em và bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm trong trường hợp này. Hơn thế nữa, thời gian quan hệ là thời gian có tỷ lệ trứng rụng thấp, nên em có thể hoàn toàn yên tâm.
Tuy nhiên để tránh thai hiệu quả cho những lần sau thì em nên tìm hiểu thêm các biện pháp tránh thai có hiệu quả cao như sử dụng bao cao su khi quan hệ, để tránh những lúc gần gũi em và bạn gái không thể kiềm chế dẫn đến việc đi quá giới hạn,hoặc xuất tinh ngoài nhưng tràn vào âm đạo gây có thai ngoài ý muốn em nhé.
Chúc em sức khỏe!