Chỉ cương được ở màn dạo đầu, khi "lâm trận" là ỉu xìu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ cương được ở màn dạo đầu, khi "lâm trận" là ỉu xìu?
Chào bác sĩ.bác sĩ cho em hỏi khi màn dạo đầu em thấy dương vật cương nhưng khi em muốn lâm trận thì nó lại xỉu đi.đấy là nguyên nhân gì ạ

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi, tình trạng ấy của em xuất hiện đã lâu chưa và có thường xuyên xảy ra không? Nếu hiện tượng này của em thường xuyên diễn ra và xuất hiện một thời gian dài thì có thể em bị rối loạn cương dương,một biểu hiện của yếu sinh lý. Nguyên nhân gây nên bệnh này có rất nhiều,có thể kể đến các nguyên nhân chính như:
Tâm lý: Nguyên nhân tâm lý là một nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh. Có thể do áp lực công việc,cuộc sống, tress kéo dài gây mệt mỏi,...cảm giác tự ty,luôn bị ám thị rằng mình bị dương vật mau xìu,điều đó cũng làm mình lo lắng,mất tập trung làm giảm "phong độ" của cậu nhỏ.
Bệnh lý:giảm nội tiết tố nam testosteron cũng là nguyên nhân thường gặp trong bệnh này. Có thể giảm nội tiết tố là do vấn đề tuổi tác :Sau 40 tuổi thì nội tiết tố tự sinh sẽ giảm đi,gây hiện tượng giảm ham muốn,rối lạn cương dương,...Hoặc do các bệnh lý toàn thân như tim mạch,bệnh lý tuyến thượng thận,tuyến giáp,tiểu đường,...làm giảm sản sinh nội tiết tố, Cũng có thể do nguyên nhân trực tiếp tại cơ quan sinh dục như viêm niệu đạo,tuyến tiền liệt,tinh hoàn,ống tinh,túi tinh,..
Nếu tình trạng diễn ra thường xuyên và kéo dài tôi nghĩ mình nên đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám , xét nghiệm tìm ra các nguyên nhân chính xác,từ đó tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà mình có cách điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!