Chỉ hơi ngứa "vùng kín" là dấu hiệu bệnh gì?
Cho em hỏi là em bị ngứa cơ quan sinh dục dã được 1 tuần. 1 ngày em chỉ ngứa 2-3 lần nhưng vẫn có thể nhịn được. Ngoài ra em cũng không có bất kì dấu hiệu bất thường như mẩn đỏ,ra khí hư có mùi lạ hay màu sắc khác thường...Mong bác sĩ sẽ sớm tư vấn cho em

Chào em!
Do vùng kín là một khu vực hay phải chịu tình trạng nóng ẩm nên không có gì quá khó hiểu khi đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay ngứa bất thường.
Em có nói rằng em có cảm giác hơi ngứa vùng kín trong một khoảng thời gian gần đây. Cảm giác ngứa đó không quá mạnh và xảy ra với tần xuất không quá nhiều  cũng như không đi theo các dấu hiệu khác lạ nào khác.
Như vây, có thể nói rằng tình trạng viêm nhiễm của em chưa nghiêm trọng. Để giảm thiểu hiện tượng khó chịu này, em nên chú trọng hơn việc vệ sinh vùng kín của mình. Có thể khi em giữ vùng kín khô thoáng và sạch sẽ thì hiện tượng ngứa này sẽ chấm dứt ngay. Em nên xem xét lại loại dung dịch vệ sinh em đang sử dụng vì có thể nó không phù hợp với em. Hoặc em có thể tự nấu các loại lá như lá chè xanh hay lá trầu không để vệ sinh vùng kín trong khoảng thời gian này.
Bên cạnh đó thì em cũng nên tránh sử dụng các loại quần quá bó sát hay không thấm hút mồ hôi tốt trong thời gian này. Nếu em đã có quan hệ tình dục thì nên sử dụng bao cao su.
Nếu như sau một khảng thời gian mà các phương pháp trên không khiến tình trạng của em chấm dứt hoặc có thể có hiện tượng chuyển biến xấu hơn thì em có thể đi khám phụ khoa để có phương án  giải quyết khác.
Chúc em khỏe mạnh.