Chỉ kẹp tay giữa 2 đùi để thủ dâm thì có làm “mất trinh”
Bác sĩ có thể trả lời sớm giúp em với được không ạ? Chuyện là: em là nữ năm nay 23 tuổi, em mới có bạn trai, với lứa tuổi này em không mấy am hiểu về giới tính, em thật sự cảm thấy việc mà em làm em rất xấu hổ đó là em khi ở một mình em thường thủ dâm, em cảm thấy rất lo và ngại lại xấu hổ, em muốn dùng lại, nhưng không biết em thủ dâm có bị mất trinh không, em thường ép chặt đùi, và kẹp tay giữa đùi! Không biết em làm vậy có bị mất trinh không? Em thật sự rất lo lắng ạ:(, mong bác sĩ có thể trả lời sớm giúp em với ạ!

Chào em,
Cũng có những đòi hỏi về sinh lý như nam giới nhưng ở nữ giới lại có sắc thái hoàn toàn khác và xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Giải pháp được nhiều chị em sử dụng để giải tỏa khi không có đối tác hoặc bạn tình chính là “tự sướng”. “Tự sướng” là một cách nói của hành vi thủ dâm trong tình dục, xuất hiện ở cả giới nam và giới nữ khi có nhu cầu. Đó là hành vi tự bản thân làm thỏa mãn về nhu cầu sinh lý. Cần phải nói rằng “tự sướng” không phải là một hành vi vi phạm đến đạo đức hay một lối sống lệch lạc nào (trừ phi nó thể hiện và diễn biến theo một chiều hướng thái quá nào đó). “Tự sướng” ở giới nữ nói riêng là hành vi tình dục lành mạnh, giúp chị em thỏa mãn những đòi hỏi, ham muốn trong hoàn cảnh không được thỏa mãn từ đối tác hay bạn tình.
Khi “tự sướng”, chúng ta thường kích thích khu vực vùng kín, cơ quan sinh dục hoặc 1 bộ phận đem lại cảm giác kích thích trên cơ thể mình, việc kích thích có thể diễn ra bằng tay hay các dụng cụ hỗ trợ khác, tùy sở thích và nhu cầu của mỗi người. Trường hợp của em khi thủ dâm lại không có dùng trực tiếp tay kích thích hay cho sâu vào trong khu vực vùng kín, chỉ tay để giữa đùi khi kẹp chặt mà thôi. Màng trình ở sâu bên trong âm đạo khoảng 2 cm, nếu em cho ngón tay vào bên trong âm đạo để kích thích thì khả năng cao là màng trinh của em đã bị rách rồi. Còn chỉ như em miêu tả như vậy thôi thì sẽ khó có thể tác động đến màng trinh được.
Thực ra việc “tự sướng” khi bản thân có nhu cầu sinh lý mà không có đối tượng tình dục thực sự là cách nhiều người lựa chọn để có thể giải tỏa được bản thân mình. Do đó em đừng nghĩ nó là 1 việc gì đó quá xấu xa mà cảm thấy lo lắng, xấu hổ. Chỉ cần em lựa chọn và có cách phù hợp đồng thời vệ sinh bộ phận sinh dục, động tác kích thích nhẹ nhàng, tránh những tác động mạnh gây tổn thương bộ phận sinh dục. Luôn giữ gìn vệ sinh “vùng kín” và cẩn thận tránh gây tổn thương “cô bé” khi thủ dâm là được em nhé.
Chúc em sức khỏe!