Chỉ mới vào 2-3 cm thôi nhưng cháu vẫn lo có thai
Dạ chào bác sĩ!
Cháu và bạn trai có quan hệ vào tối qua và bạn trai chỉ cho dương vật vô âm đạo của cháu khoảng 2-3 cm và quan hệ tầm 1-2 phút rồi rút ra chưa xuất tinh ( cháu chưa thấy đau và chưa bị rách màng trinh). Nhưng trong quá trình quan hệ cháu cảm thấy bạn trai cháu ra nước đầu hơi nhiều nên cháu đang rất lo ạ. Chu kỳ kinh của cháu đang ở ngày thứ 20 ạ. Bác sĩ tư vấn giúp cháu.

Chào cháu!
Khả năng có thai của cháu được hình thành khi mà tinh dịch của bạn trai cháu tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của cháu. Khi bạn trai cháu hưng phấn thì trên đầu dương vật của bạn trai cháu có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch và nếu lượng tinh dịch này tiếp xúc trực tiếp với cửa âm đạo thì tinh trùng có thể theo dịch tiết của cả hai và bơi vào trong khiến cháu mang thai.
Việc màng trinh chưa bị rách sẽ không làm khả năng mang thai của cháu biến mất vì màng trinh không kín mà sẽ có những lỗ thông và tinh trùng có thể bơi qua những lỗ đó để vào trong. Tuy nhiên cháu cũng không nên quá lo lắng vì tỉ lệ có thai trong trường hợp này của cháu không cao. Để yên tâm thì cháu có thể kiểm tra bản thân có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Ở lần quan hệ sau thì các cháu nên chú ý sử dụng bao cao su.
Chúc cháu khỏe mạnh.
e và bạn có quan hệ nhưng chỉ vài phút, nhưng e thấy hơi đau và căng bụng. cho e hỏi tại sao lại có triệu chứng đau lưng và đau đầu trước nhiều ngày( trước 10 ngày) khi đến ngày kinh nguyệt. vì bình thình những cơn đau trước 2,3 ngày khi đến ngày kinh nguyệt. khác thường những tháng trước thì có vấn đề gì không ạ? e cám ơn
Chào em! Em đã có quan hệ với bạn trai và nếu không sử dụng biện pháp tránh thai thì em có khả năng mang thai ngoài ý muốn, em nên tiếp tục theo dõi kỳ kinh nguyệt hoặc sử dụng que thử thai sau 10 ngày. Còn nếu em có kinh nguyệt bình thường thì có nghĩa là không có thai, các dấu hiệu trước kỳ kinh mỗi chu kỳ một khác, không nói lên vấn đề gì cả em nhé.
Pages