Chỉ " nghịch" bạn gái chút xíu thì có thể có thai được không?
Chuyện là sáng em có xuất tinh vào buổi sáng, cũng thấy ướt ướt quần, sau đó em lấy tay chùi rồi lấy giấy chùi, rồi em thức dậy đánh răng rửa mặt và rửa tay. Trưa bạn gái em vào rồi em nghịch chỗ ấy ( không cho vào ạ, bên ngoài thôi ạ ) mới động vào đã "ra". Vậy bạn gái em có khả năng dính thai không ạ?

Chào em!
Khi em xuất tinh buổi sáng mà đã lau hết đi thì có nghĩa là lượng tinh trùng đã xuất ra đó có còn sót lại thì cũng không thể nào có khả năng gây mang thai được nữa bởi tinh trùng sẽ bị bất hoạt sau khoảng 1 giây nếu như môi trương tinh dịch đệm xung quanh nó bị thay đổi. Nhưng khi em quan hệ với bạn gái, em có nói là em có "nghịch" chố đó? Tôi vẫn chưa hiểu rõ lắm trường hợp cụ thể của bạn gái em là gì.
Nếu như khi cọ sát hay " nghịch" bạn gái mà em khiến dịch sinh dục hay tinh dịch của em tiếp xúc với âm đạo của cửa âm đạo của bạn gái thì bạn gái em đã hình thành nên khả năng có thai. Nhưng em cũng không nên quá căng thẳng, bởi tỉ lệ có thai trong trường hợp này cũng không cao. Các em có thể xác định bạn gái em có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Còn nếu như là bạn gái em chỉ thủ dâm cho em mà không khiến tinh dịch của em dây vào âm đạo của cô ấy thì em không cần lo lắng việc có thai.
Chúc em khỏe mạnh.