Chỉ "nhấp" ba lần mà cũng gây chậm kinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ "nhấp" ba lần mà cũng gây chậm kinh?
Chào bác sĩ, em và bạn trai có quan hệ nhưng không sử dụng bao cao su. Anh ấy chỉ mới đưa vào và nhấp được khoảng 3 lần, chưa kịp xuất tinh thì cho ra ngoài. Đến hôm nay đã qua kỳ kinh của em được mấy ngày rồi nhưng vẫn chưa có kinh. Liệu em có mang thai không ạ, bác sĩ trả lời sớm cho em vì em rất lo lắng, em cảm ơn.

Chào em,
Về trường hợp của em, mặc dù bạn trai em chưa xuất tinh và mới chỉ đưa vào và nhấp khoảng ba lần nhưng nguy cơ mang thai vẫn có thể xảy ra em nhé. Bởi trong dịch nhầy mà dương vật tiết ra để tao trơn tru trong quá trình quan hệ vẫn luôn có chứa một lượng tinh trùng nhất định. Khuyên em nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày để xác định.
Tuy nhiên, chậm kinh do mang thai thì đứng hàng đầu nhưng bên cạnh đó có rất nhiều nguyên nhân khác như lo lắng, căng thẳng, ảnh hưởng của tác dụng phụ sau khi dùng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai khẩn cấp, viêm nhiễm phụ khoa..vv Để phòng tránh thai được tốt nhất khuyên em nên sử dụng bao cao su.
Chúc em sức khỏe.