Chỉ Oral sex và cọ xát bên ngoài thì có thể mang thai hay không?
Chào chương trình ạ. Em và bạn gái có oral sex với nhau, em không xuất tinh nhưng sau đó bạn gái có nằm lên em nên dương vật có cọ xát với âm đạo khoảng vài giây, bọn em chưa bao giờ cho vào bên trong, vậy cho em hỏi có nguy cơ mang thai không ạ? Em cảm ơn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Nguy cơ có thai sẽ được hình thành khi có tinh trùng của nam giới xâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới và thời gian đó là khoảng thời gian có trứng rụng thì tinh trùng bơi lên gặp trứng và mới có thể hình thành thai nhi.Do đó trong trường hợp quan hệ bằng miệng thì đó là phương pháp tránh thai 100% rồi, tuy nhiên điều em băn khoăn là sau đó bạn gái có ngồi lên cọ xát dương vật với âm đạo.
Trong khi đó mặc dù chưa xuất tinh nhưng đầu lỗ sáo của em có thể tiết dịch sinh dục và trong đó có lẫn tinh trùng, khi bạn gái cọ xát bên ngoài mà không may để đầu dương vật cọ xát với cửa mình thì có thể một vài chú "tinh binh" có thể xâm nhập vào âm đạo, và nếu chất lượng tốt thì có thể bơi lên thụ thai được. Tức là không thể chắc chắn trường hợp này hoàn toàn không có khả năng mang thai.
Nói trên nguyên tắc thì là vậy, nhưng thực tế thì khả năng có thai trong trường hợp trên vô cùng khó có thể xảy ra. Bởi vì tinh trùng nếu có trong dịch sinh dục thì số lượng rất ít, và khi chạm vào cửa âm đạo chứ không được xuất  vào sâu bên trong thì quãng đường mà chúng phải vượt qua trước khi đến được vòi trứng là rất dài, với vô số những rào cản như PH âm đạo, chất nhầy cổ tử cung, hệ bạch cầu trong môi trường âm đạo thì cũng có thể tiêu diệt hết trước khi chúng đến được đích. Do đó trong lần này em và bạn gái không nên quá lo lắng. Nếu như lần sau có quan hệ tình dục em nên chủ động sử dụng bao cao su để loại trừ mọi tình huống có thể gây mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Chúc em hạnh phúc!