Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em có quan hệ với một người con gái đã có con ngày 8/5 chỉ một lần mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào liệu có mang thai không ạ

Chào em!
Khi mình quan hệ với bạn gái mà không sử dụng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào thì hoàn toàn có khả năng có thai bạn nhé. Sự thụ thai xảy ra khi có tinh trùng vào gặp trứng, tạo thành hợp tử,chính là thai nhi. Điều này lý giải vì sao nhiều trường hợp quan hệ dù chỉ một lần vẫn có thai, ngược lại nhiều trường hợp quan hệ rất nhiều lần mà vẫn không có gì
Để tinh trùng vào gặp trứng tạo thành hợp tử thì điều quan trọng đó là thời điểm quan hệ. Khi tinh trùng vào đến trong vòi trứng thì chúng có thể sống khoảng 48-72h để chờ trứng rụng và thụ thai,nếu không chúng sẽ bị chết đi. Trứng sau khi rụng có thể tồn tại trong 24h,nếu không được thụ tinh chúng sẽ tự tiêu biến.Thông thường cổ tử cung có một lớp dịch nhầy bảo vệ ngăn cản tinh trùng xuyên qua, vào gần ngày rụng trứng lượng hoocmon thay đổi làm lớp dịch nhầy lỏng hơn,tạo điều kiện cho tinh trùng vào gặp trứng. Nên nếu hai em có quan hệ tình dục xa thời gian rụng trứng thì khả năng có thai thấp, nếu quan hệ gần hoặc đúng ngày rụng trứng thì tỷ lệ thụ thai thành công cao.Người ta cho rằng với những người phụ nữ có chu kỳ đều trứng thường rụng vào khoảng giữa chu kỳ,đây là thời điểm có khả năng thụ thai cao hơn các thời điểm khác em nhé.
Ngoài ra có thai còn phụ thuộc vào các yếu tố như PH âm đạo có độ acid cao không? Nếu độ acid quá cao cũng có thể giết chết tinh trùng.Hệ trong bạch cầu trong môi trường âm đạo có mạnh mẽ không? Chúng cũng có tác dụng là "bắt và tiêu diệt" các "tinh binh" vì đây là các tế bào lạ xâm nhập...
Để biết có thai hay không em có thể sử dụng que thử thai 7-10 ngày sau quan hệ. que thử cho kết quả đúng đến 90% nếu làm đúng chỉ dẫn em nhé. Em cũng nên sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hằng ngày cho kết quả tránh thai cao, giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Thân ái!
Cho em hỏi qh với người có một con chu kỳ đến tháng 15 bọn em qh vào 23 có sợ mang thai k ạ
Chào em !
Đối với trường hợp này, khả năng mang thai sẽ vẫn là có, nhưng với tỷ lệ thấp. Bạn nữ nên mua que thử thai về kiểm tra sau ngày qh khoảng 15 ngày để biết chắc chắn nhất.
Em sạch kinh được 2 ngày thì có qh 2 lần , khả năng mang thai của em cao không ạ . Em cảm ơn ạ
Chào em, trong trường hợp này nguy cơ mang thai của em là khá cao . Để xác định chính xác rằng mình có thai hay không, em hãy kiểm tra lại bằng que thử sau 14 ngày qh em nhé.
Em mới sanh bé được 3thang ma chưa có kinh ma qh 1lan liệu có thai không ạ
Chào em, trong trường hợp này của em thì vẫn có nguy cơ mang thai em nhé. Em nên kiểm tra lại bằng que thử sau 14 ngày qh để xác định rằng mình có thai hay không. Nếu không có lần sao em nên chú ý sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn để tránh việc mang thai trở lại quá sớm em nhé.
Em có qhtd vs gái mại dâm có đeo bao k hôn của nhau keer ca hon moi liệu e có bị dính bệnh qhtd k ạ cụ thể là hiv ạ
Chào em, trong trường hợp của em khả năng lây nhiễm HIV sẽ là không có em nhé!