Chỉ quan hệ qua lớp "quần đùi" cũng khiến bụng "to" lên? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ quan hệ qua lớp "quần đùi" cũng khiến bụng "to" lên?
Chào các chuyên gia tư vấn! Cháu có quan hệ với bạn trai khi đó bạn trai vẫn mặc 1 quần đùi, cháu không mặc. Sau đó 1 tháng cháu thử 1 que Quick Test thì 1 vạch đậm 1 vạch rất mờ cháu sợ nên thử lại thì 1 vạch. Giờ sau 2 tháng cháu thử 1 vạch thì cháu có khả năng có thai ngoài ý muốn không ạ? Cháu cảm thấy bụng cháu có vẻ to lên. Mong các chuyên gia phản hồi sớm, cháu cảm ơn.

Chào cháu,
Không rõ trong 3 tháng gần đây cháu có ra kinh không? Thực ra biệc tiếp xúc quan hệ gián tiếp qua các lớp quần áo thôi thì không thể khiến nữ giới mang thai được. Vì tinh trùng của nam giới không có "sức mạnh" đặc biệt để có thể đi quan các lớp vải vào trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ để thụ tinh, do đó việc có thai hay không trong trường hợp này thì cháu không cần lo lắng nữa rồi.
Việc sau khi quan hệ 1 tháng cháu thử thai lên 2 vạch 1 đậm 1 mờ, sau 3 tháng thử lại chỉ lên 1 vạch thôi thì có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như thử thai không đúng cách, que thử không đảm bảo chất lượng, hay trong thời gian vừa rồi cháu có sử dụng các loại thuốc nội tiết khiến ảnh hưởng đến chất lượng khi thử thai mà thôi.
Vì trong trường hợp này sẽ không thể có nguy cơ mang thai đươc, nên cháu có thấy bụng mình "to hơn" so với bình thường có thể đây là dấu hiệu cơ thể cháu đang có sự tăng cân do chế độ ăn uống, hoặc đang trong giai đoạn thay đổi nội tiết khi trứng rụng, hay tiền kinh nguyệt cũng có thể làm bụng chướng to hơn so với bình thường.
Chúc cháu sức khỏe!