Chỉ "sờ mó" nhau có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chỉ "sờ mó" nhau có thai được không?
Chương trình cho e hỏi.! Tháng vừa rồi e bị rong kinh mấy ngày , kinh ra rất ít và có màu đen ,được khoảng gần 1tuần thì kinh nguyệt ra đều hơn và lượng kinh cũng nhiều ,bình thường trở lại và k còn màu đen nữa nhưng được khoảng 2-3 ngày là hết , sau khi kinh hết khoảng gần 1tuần thì e có hiện tượng đau đầu vú và thấy căng tức vú , trước đó khoảng nửa tháng thì e có bị ngã xe và có va đạp vào ngực nhưng lúc đó thì k có hiện tuwoqngj đau này , và trước 1tháng e có quan hệ nhưng chúng em chỉ dừng lại ôm hôn và sớ mó vú và vùng kín ,chúng em vẫn mặc quần áo bình thường . Bây giờ em rất lo ngại việc đau và tức vú , đã được gần 1tuần rồi , vậy bác sĩ cho em hỏi đó là dấu hiệu bệnh gì ạ.? , ngoài ra em k có dấu hiệu gì khác ,có bụng em cảm giác to hơn chút , vậy bác sĩ cho e hỏi liệu đó có phải do mang thai k ạ hay bệnh gì ạ? Em cảm ơn!

Chào em!
Em bị rong kinh, máu kinh có màu đen thì có thể chỉ do rối loạn nội tiết. Còn nếu em có kèm theo các dấu hiệu như đau bụng, ra khí hư hoặc ngứa rát âm đạo thì rất có thể đó còn là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa em nhé!
Hai em chỉ ôm hôn và "sờ mó" nhau, không có sự tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật thì không thể có thai được em ạ.
Em thấy đau tức vú thì có thể do lần va chạm khi em ngã xe lần trước đó, hoặc do nội tiết, hoocmon rối loạn. Em cần theo dõi và nếu có các biểu hiện như căng tức kéo dài, sưng, bầm tím vú, có hạch ở nách, vú tiết dịch thì cần phải đến gặp bác sĩ luôn. Bụng em to có thể do ơ thể em béo lên hoặc bệnh lý về đường tiêu hóa.
Chúc em sức khỏe!