Chỉ sờ nhau một chút khi vẫn đang mặc quần áo, có thai không?
Em và bạn trai có quan hệ vơí nhau anh ấy có sờ vào chỗ ấy của em nhưng em vẫn bận quần áo xin hỏi bác sĩ liệu em có thể có thai không ạ?

Chào em!
Em nhé! Em chỉ có thai khi mà tinh dịch của bạn trai em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Em có chia sẻ rằng khi đo em và cả bạ trai em đều mặc quẩn áo và các em mới chỉ thủ dâm cho nhau thì làm sao em có thể hình thành nên khả năng có thai được.
Tôi không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi, nhưng nếu em và bạn trai đã có những hành động thân mật như thế thì em nên tìm hiểu thêm về sức khỏe sinh sản, vì kiến thức về lĩnh vực này của em đang bị thiếu hụt. Cửa sổ tình yêu luôn là nơi tin cậy để em chia sẻ những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, tinh dục và tâm lý, tình cảm em nhé!
Chúc em khỏe mạnh.