Chỉ tiếp xúc nhẹ 2 lần thì bạn gái em có thai được không?
Em chào bác sĩ!
Em năm nay 20 tuổi em mới quan hệ với bạn gái. Lúc đó đầu dương vật em có chất dịch nhờn, em đã ấn vào âm đạo bạn gái 2 phát thì bạn gái đau và sợ mang thai. Và em ngừng cho "Cậu bé" tiếp xúc với "cô bé". Tiếp theo em quan hệ bằng tay, em không biết cô ấy có mang thai không. Mong bác sĩ tư vấn cho em.

Chào em!
Nguyên tắc để bạn gái em  hình thành khả năng mang thai là tinh dịch( hoặc dịch nhờn dương vật) của em tiếp xúc trực tiếp về âm đạo của bạn gái em. Chính vì thế khi em cho đầu dương vật có dính chất nhờn tiếp xúc với âm đạo của bạn gái em thì bạn gái em đã hình thành nên khả năng có thai. Nhưng em cũng không nên  lo lắng vì khả năng có thai trong trường hợp này không cao. Các em có thể biết bạn gái em có thai bởi lần quan hệ đó không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Theo tôi, để đảm bảo an toàn thì lần sau các em nên sử dụng bao cao su hoặc bạn gái em sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày.
Chúc em khỏe mạnh.