Chỉ xuất tinh chứ không tiết dịch nhờn khi thủ dâm?
Cho em hỏi. Khi em thủ dâm em không thấy hiện tượng chất nhờn tiết ra. Lần nào cũng không thấy. Chỉ thấy xuất tinh khi đạt cực khoái. Vậy trong lúc quan hệ thật liệu em có bị ra chất nhờn không ạ?

Chào em!
Khi dương vật hưng phấn thì trên đầu dương vật thông thường sẽ tiết ra một loại dịch nhờn  gọi là dịch nhờn dương vật. Dịch sinh dục này có tác dụng trung hòa môi trường niệu đạo trước khi xuất tinh và có thể bôi trơn giảm ma sát trong quá trình giao hợp. Tuy nhiên khi dương vật em khi thủ dâm lại không thấy có chất nhờn chảy ra và điều này đang làm em lo lắng. Tuy nhiên trong trường hợp của em có thể tuyến chất nhầy hoạt động ít nên dịch tiết ra không đủ để chảy ra bên ngoài lỗ miệng sáo nên em không thấy thôi. Hoặc cũng có thể em cần thời gian lâu hơn để tiết ra lượng chất nhờn đó, nên em hãy theo dõi khi mình có tần suất quan hệ tình dục thường xuyên và có thể kéo dài màn dạo đầu để quan sát thêm hiện tượng tiết dịch.
Việc em có tiết nhiều dịch sinh dục khi quan hệ hay không cũng không phải là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng tình dục hay khả năng sinh sản của em gì hết nên em cũng không cần lo lắng quá nhiều khi không thấy dịch này. Hiện nay thì chưa có một phương pháp nào hiệu quả có thể áp dụng cho em để có chất nhờn tiết ra khi quan hệ hay có kích thích tình dục cả. Để cải thiện tình trạng này em nên giữ tâm lý thoải mái, tích cực tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh.Trong tương lai khi có đời sống tình dục thường xuyên mà em không thấy mình có dich sinh dục tiết ra khi được kích thích hoặc thậm chí không xuất tinh thì em cũng có thể đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ xem xét việc em không tiết chất nhờn khi kích thích có phải do các tuyến sinh dục phụ hoạt động yếu hay không, và như thế thì tinh dịch có bị ảnh hưởng hay không? Nếu không có vấn đề gì bất thường thì em cũng không cần lo lắng em nhé.
Chúc em khỏe mạnh.