Chỉ xuất tinh lên vùng lông mu cũng gây chậm kinh?
Chào bác sỹ !
Em năm nay 17 tuổi (nữ). Em đã có bạn trai và 2 đứa em thường kích thích bộ phận sinh dục của nhau, chưa dám đi vào quan hệ vì chúng em vẫn còn là học sinh. Anh ấy thường dùng ngón tay chọc sâu vào âm đạo em và oral sex cho em, em thì kích thích dương vật để thỏa mãn cho nhau, sau mỗi lần anh ấy kích thích thì vài tiếng sau âm đạo của em tiết ra chất nhầy, hơi trong và đi tiểu lần đầu hơi buốt nhưng những lần sau lại bình thường, như vậy có sao không ?
Vấn đề thứ 2 : Hôm kia anh anh ấy bất cẩn có xuất 1 ít tinh dịch lên phần lông MU của em, do không để ý nên em đã không lau rửa mà mặc đồ vào luôn. Như vậy em có khả năng mang thai không ? Em đã trễ kinh 2 ngày rồi, em thử que thử thai thì nó hiện 1 vạch. Bây giờ em rất hoang mang ạ

Chào em!
Thứ nhất vấn đề em muốn chương trình giải đáp cho em là các em có hành động kích thích bộ phận sinh dục cho nhau sau đó em thường xuyên có biểu hiện đau buốt khi đi tiểu thì có thể do kích thích mạnh dẫn đến tổn thương niệu đạo, do niệu đạo và âm đạo là hai đường nằm cạnh nhau. Hơn thế nữa nếu như bạn trai em và em không giữ gìn sạch sẽ tay, bộ phận sinh dục thì có thể sẽ dẫn đến tình trạng viêm âm đạo, viêm niệu đạo. Về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của em. Vì thế em nên hạn chế kích thích bộ phận sinh dục như thế. Nếu có nên đề nghị bạn trai kích thích nhẹ nhàng, đồng thời nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ đôi tay, dụng cụ và bộ phận sinh dục cả trước và sau quan hệ em nhé. Em cũng nên thu xếp để đi khám phụ khoa tại đó bác sỹ sẽ kiểm tra và có hướng điều trị phù hợp (nếu cần)
Thứ hai, bạn trai chỉ xuất tinh lên vùng lông mu, và nếu em đảm bảo được rằng tinh dịch chỉ dính một chút trên mu chứ không tràn vào âm đaọ thì khi đó có thể khẳng định được em không có khả năng mang thai em nhé. Bởi vì tinh trùng chỉ có thể bơi lên vòi trứng thụ tinh nếu như chúng xâm nhập vào bên trong âm đạo. Nếu em không biết rõ tinh dịch có tràn xuống âm đạo hay không thì em có thể thử thai bằng que thử thai nhanh sau đó 7-10 ngày để biết kết quả. Những lần quan hệ về sau để tránh tràn tinh dịch hay các em không kiềm chế được thì em nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su khi gần gũi nhau em nhé.
Chúc em sức khỏe.