Cho vào 1,2cm thấy đau nhưng chưa chẩy máu, liệu có còn trinh không?
Bạn em mới cho vào 1 đến 2 cm và em thấy đau nhưng không chảy máu liệu em có còn trinh hay không

Chào em!
Màng trinh ở người phụ nữ là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo từ 2-3 cm. ở những người phụ nữ khác nhau màng trinh có đặc điểm khác nhau như độ dày mỏng, co giãn không giống nhau, do vậy có thể tác nhân gây rách màng trinh ở người này thì không gây rách màng trinh ở người khác. Như trong trường hợp của em, nếu màng trinh em dày, co giãn tốt thì có thể đau là do cơ âm đạo bị giãn ra thôi chứ màng trinh chưa rách, tuy nhiên cũng có thể màng trinh em mỏng thì nó đã rách rồi, tuy nhiên do mỏng quá nên lượng máu ít nên chỉ dính ở thành âm đạo và dương vật thôi chứ không chảy ra ngoài, hoặc màng trinh em mất trước đó rồi hoặc bẩm sinh đã không có thì không thể rách thêm được.
Màng trinh ở người phụ nữ là một màng sinh học và nó không có tác dụng gì trong bảo vệ sức khỏe cũng như cơ quan sinh sản của nữ giới. Và Màng trinh cũng không phải là trinh tiết của người phụ nữ. Đó là hai khái niệm khác nhau. Màng trinh là màng sinh học, một phần của cơ quan sinh dục, còn trinh tiết là sự trong trắng đoan chính của người phụ nữ, thể hiện đức hạnh của người phụ nữ, theo quan điểm của người Á Đông. Tuy nhiên hiện nay tư tưởng của giới trẻ đã có cách nhìn nhận khác xưa nhiều, do đó với nhiều người màng trinh hay trinh tiết thì cũng không còn quan trọng. Và nếu em đã lựa chọn việc cho bạn trai quan hệ tình dục thì tôi nghĩ rằng em cũng đã suy nghĩ chuyện "còn" hay "mất" trước đó rồi nên mới đưa ra quyết định cuối cùng. Vậy bây giờ em còn băn khoăn còn hay mất để làm gì?
Chúc em sức khỏe.