Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu có phải bị yếu sinh lý không? Khi quan hệ xuất tinh rất sớm. Thường là cho vào chỉ không được một phút đã xuất rồi. Mong bác sỹ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn.

Chào cháu!
Với những thông tin ít ỏi mà cháu cung cấp thfi tôi chưa thể đưa ra cấu trả lời cháu có bị yếu sinh lý hay không được. Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi có thời gian quan hệ dưới 2 phút và việc này diễn ra trong một khoảng thời gian dài và có tính ổn định cũng như chiến trên 80% số lần quan hệ với bạn tình. Theo như những gì tôi cung cấp thì em có thể đánh giá được bản thân em đã thuộc trường hợp xuất tinh sớm rồi phái không?
Hơn nữa chiếm đã số các nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm là có nguyên nhân từ tâm lý cũng như các thói quen hàng ngày, Chính vi vậy, trước khi đi khám và tìm đến sự hỗ trợ từ bác sĩ em có thể loại bỏ các nguyên nhân về tâm lý và ngoại cảnh mục đích để kiểm soát việc xuất tinh khi quan hệ, cụ thể như một số gợi ý sau:
- Thư giãn: Bằng cách đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm, giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ... để có được tâm lý thoải mái nhất.
- Phương pháp "Dừng lại rồi tiếp tục": Chồng em hoặc em có thể kích thích dương vật lên đến đỉnh điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại (không xuất tinh). Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần, khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.
- Sử dụng bao cao su: Có thể sử dụng bao cao su để làm giảm sự kích thích ở đầu dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
- Thay đổi tư thế quan hệ: Tư thế vợ ở trên có thể kéo dài thời gian hơn so với tư thế truyền thống, khi chồng đạt hưng phấn cao, nên ngừng lại vài giây rồi tiếp tục, cuối cùng mới trở về tư thế truyền thống.
Bên cạnh đó việc luyện tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ tăng cường sức khỏe hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều trong việc khắc phục hiện tượng này, Nếu như các phương án trên không giúp em thay đổi tình trạng thì em có thể đi khám nam khoa để các bác sĩ có phương án hỗ trợ cho em.
Chúc em khỏe mạnh.