Cho "vùng kín" cọ xát với gấu bông thì có rách màng trinh không?
Em năm nay 13 tuổi lên lớp 8, là con gái nhưng vẫn chưa dậy thì, xưa lớp 4-5 thì em có hay cho"em nhỏ sượt qua sượt lại gấu bông và cảm thấy rất sướng từ đó em cũng hay làm nhưng em bỏ được mấy năm rồi vậy em có bị rách màng trinh không ạ xin Cửa sổ tình yêu tư vấn giùm em ạ

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, độ dầy màng trinh ở mỗi người phụ nữ cũng có sự khác nhau, do vậy với mỗi loại tác nhân thì sự ảnh hưởng lên mỗi người cũng khác nhau. Các hoạt động mạnh như tập thể thao, hoạt động mạnh, ngã xe, luyện võ,...và cả hành động cọ xát bên ngoài như của em nếu làm mạnh cũng có thể gây rách màng trinh.
Trong trường hợp này tôi không thể chắc chắn cho em được. Tốt nhất em nên đi tới các cơ sở y tế để được thăm khám cụ thể trực tiếp, khi đó mới có thể cho em kết luận cuối cùng được em nhé. Không nên tự kiểm tra tại nhà vì có thể em không nhận biết được, thậm chí còn tự làm rách màng trinh hay viêm nhiễm âm đạo nữa. Vì thế tốt nhất là em đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa nếu em muốn biết là màng trinh của mình còn hay mất em nhé.
Chúc em sức khỏe.