Chơi trò "người lớn" và nỗi lo mang thai... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chơi trò "người lớn" và nỗi lo mang thai...
Em nay được 16 tuổi và vào 1 hôm tò mò em đã cùng cô bạn gái cùng tuổi quan hệ. Khi quan hệ thì em có đưa cậu bé vô cô bé của cô ấy 3 lần nhưng sợ cô ấy đau nên mỗi lần đưa vô em chỉ đẩy nhẹ 3,4 lần và rút ra.
Em không có cảm giác tinh xuất ra và coi lại đầu dương vật không có dấu hiệu tinh dịch trào ra, một lúc sau em dùng tay thì tinh dịch mới xuất ra. Tối về cô ấy tự nhiên đau rát vùng kín và sau đó rửa nước thì bớt
Cho em hỏi trong lúc đẩy vô đẩy ra cậu bé ấy thì liệu có thai được không mặc dù em không cảm thấy có dấu hiệu xuất tinh ? Em và bạn gái em rất lo lắng ? Mong chuyên gia giải thích thắc mắc này hộ em với ạ !

Chào em,
Em nói em và bạn gái tò mò về chuyện tình dục nên đã có quan hệ tình dục với nhau, cả trong và sau quá trình này bạn gái em có cảm giác đau rát vùng kín, phải rửa bằng nước mới đỡ được. Thực ra có đến 90% phụ nữ lần đầu tiên làm “chuyện ấy” cảm nhận thấy vùng kín của mình rất đau khi người yêu đưa “cậu nhỏ” vào trong và vô cùng rát khi vật thể lạ này di chuyển bên trong “cô bé” của mình. Đây là hiện tượng bình thường, đau là do lớp màng trinh bị rách và cảm giác khô rát đến từ tâm lý lo sợ, hồi hộp nên chất nhầy ở âm đạo không được tiết ra nhiều. Cảm giác rát vùng kín cũng sẽ nhanh hết trong khoảng một vài tiếng tùy từng người, do đó em hãy chịu khó động viên bạn gái để cô ấy đỡ lo lắng hơn em nhé.
Khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ giới đều tiết ra 1 loại dịch có tác dụng bôi trơn, giảm quá trình đau đớn khi quan hệ, dịch này được gọi là dịch sinh dục. Trong dịch sinh dục của nam giới, dịch này có chứa số lượng tinh trùng nhỏ, vậy nên khi quan hệ mà không dùng các biện pháp phòng tránh an toàn thì tất nhiên khi đó vẫn có nguy cơ mang thai rồi. Tuy nhiên số lượng tinh trùng trong lượng dịch này rất nhỏ, do đó khi chưa xuất tinh vào bên trong thì khả năng mang thai trong trường hợp này cũng khá thấp. Để chắc chắn rằng bạn gái có thai hay không, tốt nhất em nên bảo cô ấy thử thai sau khoảng 14 ngày bằng que thử để xác định cho chính xác.
Các em mới 16 tuổi, nếu 1 trong 2 em chưa đủ 16 tuổi thì khi thực hiện hành động tình dục bị người khác phát hiện ra, trình báo sự việc lên cơ quan chức năng thì người còn lại có thể sẽ bị khởi tố vì có quan hệ tình dục với trẻ em chưa đủ 16 tuổi. Vậy nên tốt nhất ở độ tuổi này, các em nên tập trung vào học tập nhiều hơn, đừng nên tò mò “chuyện người lớn”. Việc không biết phòng tránh cho bản thân, chưa ý thức được rõ ràng mọi chuyện có thể gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tương lai của các em sau này.
Chúc em sức khỏe!