Chồng to cao nhưng lại xuất tinh sớm, nguyên nhân do đâu?
Cháu chào bác sĩ ạ. Cháu có câu hỏi mong được bác si tư vấn. Cháu đã kết hôn được 3 năm hai vỡ chồng cháu năm nay 27 tuổi ạ, chúng cháu đã có 1 bé gái 2 tuổi. Chồng cháu to cao sức khoẻ bình thường nhưng khi hai vợ chồng quan hệ thi anh xuất tinh rát nhanh, chỉ cần mới cho vào là anh đã xuất tinh luôn rồi ạ. Có khi vợ chỉ mới âu yếm anh cũng xuất tinh được, chồng cháu vì thế mà rất tự ti về bản thân cuộc sống vợ chồng cũng căng thăng ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy chồng cháu mắc bệnh gì và có khả năng chữa khỏi được không a, và bệnh viện nào chưa được bệnh này và uy tín ạ ( gia đình cháu hiện sống ở tp Thái Nguyên) cháu cảm ơn bac sĩ nhiều ạ!

Chào em!
Sinh lý tình dục ở nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sức khỏe thể chất ảnh hưởng đến sinh lý cũng chỉ là một phần, bên cạnh đó sinh lý tốt hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố như tần suất quan hệ, tâm lý, tư thế quan hệ, hoặc cơ quan sinh dục có nhiều dây thần kinh nhạy cảm hay không, dương vật có bị dài bao quy đầu hay bất thường gì không, nội tiết tố của cơ thể như thế nào....Do đó mình phải khuyên chồng đi khám, thì qua thăm khám nam khoa và làm các xét nghiệm cần thiết bác sỹ mới có thể tư vấn cho em là chồng em bị xuất tinh sớm do nguyên nhân gì, có điều trị được không, thì sẽ tiến hành điều trị cho chồng em để cải thiện tình hình.
Bây giờ thì chưa xác định được nguyên nhân của chồng mình là gì nên không thể kết luận là có chữa được hay không. Em có thể động viên chồng xuống bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức,... để thăm khám nam khoa. Tuy nhiên trong vấn đề sinh lý này yếu tố tâm lý cũng quyết định phần lớn đến cảm giác khoái cảm, vì thế với vai trò là người vợ, em nên khéo léo động viên chồng mình để anh ấy bớt mặc cảm khi gần gũi vợ. Ngoài ra nên thay đổi tư thế quan hệ, không nên dạo đầu quá lâu hay quá kích thích, thì sẽ giúp chồng có thời gian quan hệ lâu hơn em nhé. Ngoài ra những lúc rảnh rối, em có thể khuyên chồng tập bài tập kegel, co thắt cơ đáy chậu, bằng cách tưởng tượng rằng mình đang đi tiểu thì đột ngột ngừng lại, như vậy sẽ khiến cơ PC ở đáy chậu co thắt tốt hơn, giúp kiểm soát được cảm giác muốn xuất tinh em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!