Chồng không "đáp ứng" được vợ dù vừa mới kết hôn | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng không "đáp ứng" được vợ dù vừa mới kết hôn
Vợ chồng em cưới nhau 4 tháng, em 21 tuổi, chồng 23 tuổi, nhu cầu của em trong việc quan hệ khá cao nhưng chồng em không đáp ứng được. Vợ chồng em rất ít quan hệ, chỉ khoảng 1 lần/ tuần, khi quan hệ thì chồng không cương cứng được hoặc cương lên rồi xuất tinh ngay. Cho em hỏi chồng em có vấn đề gì không?

Chào em,
Về trường hợp của chồng em, nếu tình trạng khi quan hệ thì chồng không cương cứng được hoặc cương lên rồi xuất tinh ngay, kéo dài trong một khoảng thời gian dài thì khả năng cao chồng em đang gặp vấn đề của bệnh lý rối loạn cương dương rồi em nhé. Rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì cương dương đến khi cuộc ân ái kết thúc.
Có trường hợp vẫn có thể cương dương nhưng thời gian dương vật cương cứng không được lâu, có thể chỉ là mấy giai ngắn ngủi, không thể thực hiện hết cuộc giao hợp đã trở về trạng thái ban đầu. Có nhiều nguyên nhân gây nên như mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, sụt giảm hormone sinh dục nam testosterone, cơ thể gặp phải một số chấn thương về cột sống làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh và dương vật, ảnh hưởng sau mổ tuyến tiền liệt...vv Khuyên em về tình trạng của chồng em mình nên đưa chồng tới các bệnh viện có chuyên khoa về nam học để thăm khám và kiểm tra xác định và xử trí em nhé..
Chúc gia đình sức khỏe.