Chồng lúc nào cũng phải mở phim "ân ái" mới có thể sinh hoạt là vì sao?
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu
Em tên N em năm nay 35 tuổi
Chồng em 42 tuổi
Xin cho em hỏi là vợ chồng em cưới nhau được 1 năm nhưng không hiểu sao chồng em ít quan hệ 1 tuần chỉ được 1 đến 2 nhưng không xuất tinh được khi quan hệ chồng em lúc nào cũng mở phim ân ái ra xem mới xuất tinh được
Em hơi thắc mắc và khó hiểu nên em gửi lời chia sẻ lên chương trình tư vấn giúp em với em đang lo tình trạng của chồng em như vậy là vì lý do gì và có anh hưởng gì đến sức khỏe không em sợ nếu cứ trong tình trạng này em sợ vợ chồng em không duy trì được hạnh phúc
Xin chương trình tư vấn giúp em với
Em xin chân thành cảm ơn chương trình nhiều

Chào em!
Năm nay em 35 tuổi, chồng em 42 tuổi, và mới cưới nhau 1 năm nhưng em thấy trong chuyện chăn gối anh ấy có nhiều điều bất thường, khó hiểu? Thực ra mà nói, với nam giới sau tuổi 40 thì cũng là bước vào giai đoạn trung niên rồi, khi này thì hormone sinh dục nam testosteron bắt đầu suy giảm nên nhu cầu t.d sẽ bị giảm sút. Hoặc cũng có thể vốn anh ấy là người có nhu cầu không cao. Để khẳng định điều này, nếu có thể em nên động viên chồng đi khám chuyên khoa Nam học để được xét nghiệm nội tiết tố qua xét nghiệm máu, khi đó bác sỹ sẽ kết luận là anh ấy có bị suy giảm hormon hay không. Nếu có suy giảm hormon thì bác sỹ sẽ có liệu trình điều trị, chủ yếu sử dụng thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ cho anh ấy để tăng nội tiết tự nhiên của cơ thể. Việc suy giảm nội tiết nếu nó xảy ra không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt t.d mà còn ảnh hưởng đến khả năng có con của anh ấy nữa.
Còn về việc bạn trai em cần phải xem phim "ân ái" trước khi qhtd thì có thể là thói quen trước khi có vợ của anh ấy, bình thường khi chưa có đối tác qhtd thì nam giới thường chọn cách thủ d. để giải tỏa nhu cầu, và việc đó nếu muốn thực hiện được cần có kích thích t.d, thường là bằng phim, ảnh nóng... Do đó nguyên nhân thứ nhất có thể do thói quen của anh ấy. Nguyên nhân thứ hai thì có thể một số người chỉ đạt được ham muốn khi kích thích đúng "điểm yếu" của anh ấy,ví dụ như, có người bị kích thích bởi âm thanh gợi d**, có người thì bị kích thích bởi thị giác, tức nhưng hình ảnh gợi cảm, hay những yếu tố nhất định mà chỉ phim "ân ái" mới có...Về vấn đề này em nên tế nhị trao đổi với chồng để hai vợ chồng hiểu nhau hơn em nhé. Việc cùng xem phim "nóng" khi hành sự cũng là biện pháp hâm nóng tình cảm của nhiều cặp đôi, nên với bản thân em cũng không nên có cách nhìn quá khắt khe, tiêu cực với nó, thậm chí đến suy nghĩ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thì nó hơi nghiêm trọng quá so với tình hình hiện giờ em ạ, em cố gắng nghĩ tích cực hơn nhé.
Chúc gia đình hạnh phúc