Chồng rất "chu đáo" nhưng chỉ thấy buồn cười mà chẳng thấy "sướng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng rất "chu đáo" nhưng chỉ thấy buồn cười mà chẳng thấy "sướng"?
Năm nay em 22 tuổi,,lập gia đình được 3 năm nhưng từ khi quan hệ tới giờ em không có cảm giác sướng,kéo dài màng dạo đầu,kích thích đầu ti,hôn cô bé...nhưng em vẫn không có cảm giác gì, còn những chỗ khác chỉ thấy nhột mắc cười thôi,khi quan hệ thì nước ra rất nhiều nhưng không sướng, vợ chồng em cũng trao đổi để tìm cách mà vẫn vô ích.
Lúc trước khi lập gia đình em có hôn môi bạn trai và anh ấy hôn cổ em,em thấy rất sướng, tay di chuyển đến đâu là sướng nổi da gà đến đó nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi, chỉ 1 lần đó đến bây giờ không có lại là thế nào ạ?? Chồng em có làm thế em cũng chả thấy cảm giác gì. Không biết là tại em hay chồng em vậy??

Chào em,
Khoái cảm là cảm giác dễ chịu, kích thích, hưng phấn thường có trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên em lại chỉ cảm nhận được những cảm giác này 1 lần duy nhất, về sau quan hệ tình dục em lại không cảm nhận được bất kỳ cảm giác nào  dù chồng em có kích thích nhiều thế nào đi chăng nữa. Có thể tình trạng em đang gặp ở đây là biểu hiện của sự rối loạn khoái cảm trong tình dục.
Rối loạn khoái cảm ở phụ nữ thường được đánh giá khi mối quan hệ giữa đôi bạn tình vẫn tốt, có tình yêu và sự tin tưởng, tôn trọng nhau, nhưng phụ nữ không có cảm xúc khi có tác động cơ thể, không biểu lộ đáp ứng khi có kích thích tình dục, không có cảm giác dễ chịu với tình dục mà có thể còn gây sợ hãi, căng thẳng...Cũng có nhiều nguyên nhân rối loạn khoái cảm thứ phát hay mắc phải khác như: sau đẻ, sau nạo thai cũng có khi gặp trạng thái giảm khoái cảm hoặc lãnh cảm, khi trước đây vẫn có đời sống tình dục bình thường. Ngoài ra, thủ dâm quá nhiều cũng dẫn tới rối loạn khoái cảm.
Thông thường khi cảm nhận được kích thích tình dục thì âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch để làm chất bôi trơn, tuy nhiên trong trường hợp của em, dù tiết ra nhiều dịch nhưng vẫn không cảm nhận được cảm giác khi "ân ái" cùng chồng thì em cũng nên cân nhắc xem xét thử nguyên nhân là do rối loạn cảm nhận ở các dây thần kinh hay không. Nếu chuyện tình cảm, gia đình, công việc của em đều tốt, bình thường thì tôi nghĩ em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để bác sĩ thăm khám kỹ hơn về tình trạng sức khỏe tình dục của em em nhé.
Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc bên chồng con!