Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Em năm nay 22 tuổi đã có chồng khi 17 tuổi giờ thì em đã có 2 con nhưng hiện tại bây giờ em rất lo sợ khi em bị mất cảm hứng khi quan hệ và cô bé của em bị khô và rộng sau khi em sinh thường chồng em thì có vẻ như không đạt được khoái cảm khi quan hệ và hay trách móc vì em luôn lảng tránh việc quan hệ vợ chồng em phải làm sao đây ạ ? Em rất lo sợ khi em còn quá trẻ mà lại bị như vậy thì phải làm sao ? Mong chương trình tư vấn và giúp đỡ em ạ! Em cảm ơn rất nhiều !

Chào em!
Tôi hiểu em đang rất lo lắng cho hạnh phúc gia đình khi mà chuyện chăn gối - một việc ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ vợ chồng đang gặp khó khăn.
Thông thường, sau khi sinh nở, cơ thể người phụ nữ sẽ trải qua những sang chấn nhất định đến sức khỏe chung cũng như cơ quan sinh sản. Chính vì thế, có rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng "khô hạn" hay khó khơi gợi hứng thú quan hệ như em. Hiện tại, chúng ta sẽ bàn về một số giải pháp giúp em cải thiện tình hình nhé!
Thứ nhất, hiện tại, do em đang gặp vấn đề về cơ âm đạo bị rão và không có cảm giác quan hệ tình dục và khô âm đạo. Những vấn đề đó đưa ra một câu hỏi liệu tất cả có phải xuất phát từ nguyên nhân em đang bị suy giảm nội tiết tố nữ. Em cần có một cuộc đi khám sức khỏe sinh sản tổng quát, tại đó bác sĩ sẽ đo nồng độ nội tiết trong máu của em nếu như do nội tiết đang suy giảm hay xáo trộn thì sẽ kê cho em một số thuốc nội tiết để điều hòa lại.
Bác sĩ cũng có thể kiểm tra phần cơ âm đạo của em, nếu như cơ âm đạo bị giãn quá mức có thể cân nhắc cho em làm thủ thuật nong hay làm săn lại cơ âm đạo. Vấn đề em khô âm đạo có thể được giải quyết ngay khi em uống thuốc điều hòa nội tiết( nếu nguyên nhân khô là do nọi tiết) hoặc em cũng có thể ứng phó vấn đề này khi quan hệ với chồng bừng cách sử dụng gel bôi trơn( có bán tại tiệm thuốc) khí quan hệ. Về chuyện em mất cảm hứng khi quan hệ, thì để khơi gợi lại hứng thú quan hệ của em thì em có thể bàn bạc với chồng để có những kế hoạch thay đổi bầu không khí hay những tư thế quan hệ khi quan hệ.
Hãy nói và chia sẻ với chồng những điều em muốn trong những" cuộc yêu này" đừng chỉ nghĩ đến cảm giác của đối phương để rồi bỏ rơi cảm giác của chính em. Khi quan hệ với chồng thực sự là niềm vui thích thì em sẽ không còn phải lảng tránh chồng nữa rồi.
Chúc vợ chồng em hạnh phúc.