Chu kì kinh chỉ 15 ngày, có phải bất thường?
Chào bác sĩ cho em hỏi ạ! Chu kì kinh nguyệt của em 15 ngày 1kỳ kinh có ảnh hưởng gì không ạ?

Chào em!
Có thể là em có sự nhầm lẫn ở đây phải không? Ý em muốn nói là ngày hành kinh của em  kéo dài 15 ngày trên 1 chu kì phải không em.
Bình thường kinh nguyệt bạn gái có vòng kinh 28-35 ngày, số ngày có kinh kéo dài từ 3-5 ngày, lượng máu không quá 200ml. Nếu như trong trường hợp kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày với số lượng máu nhiều thì sẽ được coi là rong kinh và lúc đó phụ nữ cần đi khám để có đơn thuốc dừng việc ra máu
Tôi không biết em bao nhiêu tuổi? Mỗi lần ra kinh em có phải đóng bằng dày hay chỉ dùng băng vệ sinh mỏng thôi? Từ ngày có kinh nguyệt là em đã như vậy hay bây giờ mới thế? Tình trạng này kéo dài bao lâu rồi…? Nếu như tình trạng của em kéo dài đã lâu thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ tìm nguyên nhân cho em. Bởi việc ra máu trong thời gian dài như thế thì sẽ khiến cơ thể em mệt mỏi cũng như gây bất tiện cho cuộc sống của em.
Nếu như chu kì kinh nguyệt em chỉ có 15 ngày _ nghĩa là khoảng cách giữa 2 lần hành kinh là 15 ngày thì em cũng cần đi khám sức khỏe sinh sản nhé.
Chúc em khỏe mạnh