Chưa cho vào đã nghe tiếng "pựt" của "cậu bé", có phải bị bệnh?
Chào bác sĩ. Cho em hỏi chút ạ.
Em với bạn trai có thân thiết nhau, nhưng cậu nhỏ KHÔNG HỀ CHO VÀO, mà chỉ bỏ ra ngoài, hình như có chạm chút vào chỗ của cô bé, chỉ là chạm thôi ạ. Em và bạn trai thậm chí còn không thấy đau nhưng chả hiểu sao cậu nhỏ lại chảy máu, chất kiểu nhầy nhầy.
Trước kho chảy máu, bạn trai em còn nghe thấy tiếng "pựt" như kiểu bị rách, đứt cái gì. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là bị làm sao vậy ạ? Có phải bị bệnh gì không ạ? Em thì chưa bị vậy bao giờ

Chào em!
Hiện tượng của bạn trai em hiện giờ là bị chảy máu trong lần mà hai em gần gũi nhau đầu tiên, nhưng bạn ấy chưa hề cho vào trong âm đạo của em. Trước đó bạn trai em còn cảm giác như có cái gì đó bị đứt, bị rách. Như thế dựa vào các dấu hiệu mà em mô tả có thể cho thấy tình trạng của bạn trai em có thể là bị đứt dây hãm dương vật khi cương. Tức là bình thường nếu dương vật ở trạng thái xìu hoặc cương cứng trung bình thì không sao, nhưng nếu lần đầu hai em gần gũi, bạn ấy hưng phấn mạnh mẽ dương vật cương hết cỡ thì cái dây hãm dương vật (là một đường da mỏng nối quy đầu với thân dương vật ở mặt dướidương vật) nó sẽ bị đứt ra. Thường gặp trong những trường hợp bị đứt do dây hãm quy đầu ngắn, mảnh.
Bây giờ em nên trao đổi với bạn trai để bạn ấy xem có phải đứt dây hãm hay không, nếu đứt thì đứt hoàn toàn hay chưa hoàn toàn. Nếu chưa đứt hoàn toàn thì nên đi cắt dây hãm để tránh bị chảy máu những lần sau. Bạn trai em cần phải vệ sinh sạch sẽ để không bị nhiễm trùng vết thương em nhé. Thời gian này hai em nên kiêng quan hệ tình dục, hay có sự gần gũi nhau để vết thương ở dương vật của bạn ấy được hồi phục hoàn toàn. Về sau khi quan hệ nếu chưa muốn có thai em nên tìm hiểu các biện pháp phòng tránh an toàn để áp dụng, như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày em nhé
Chúc em sức khỏe!