"Chưa đến chợ đã hết tiền" khiến bạn gái chán chẳng thèm "chuyện ấy"
Xin chào trương trình em muốn nhờ trương trình tư vấn cho em . Bọn em ở xa có khi 1 năm với gặp nhau 1 lần mà mỗi khi quan hệ em cứ cho vào âm đạo của bạn gái được vài nhịp em đã xuất da mà không phải 1 hiệp mà nhiều hiệp liên tiếp thời gian giải lao dài có khi 5;6 tiếng với quan hệ lại mà kết quả vẫn như vậy khiến cho bạn gái cũng chán không muốn nữa vậy nên em nhờ trương trình tư vấn hộ cho em với ạ em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Hiện tại em và bạn gái ở xa, rất lâu mới gặp nhau một lần, vì thế khi gặp lại có thể cảm xúc của em đẩy lên quá mạnh mẽ, do vậy khi quan hệ em không thể nào kiềm chế được mà xuất tinh sớm. Việc quan hệ nhiều lần trong một thời gian ngắn không thể nào đánh giá được khả năng sinh hoat tình dục của nam giới. Điều quan trọng nhất để đánh giá việc xuất tinh sớm cuẩ nam giới là khi em có quan hệ đều đăn, thường xuyên, trong một tâm lý hoàn toàn thoải mái. Vì thế yếu tố này em chưa có được, nên không thể kết luận là  khẳ năng đó của em "yếu", hay bệnh lý xuất tinh sớm em nhé. Em có thể thoải mái hơn, tiếp tục theo dõi, sau này có thể có những cơ hội khác cho hai em có thể ở gần nhau, đời sống tình dục thường xuyên hơn khi đó mới đánh giá được. Và nếu như khi đó em vẫn xuất tinh sớm, thì phải đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân và điều trị.
Thời gian này chưa thể có điều kiện để quan hệ thường xuyên nên em  cũng nên bày tỏ với bạn gái để bạn gái có thể hiểu và thông cảm cho em. Một vài trường hợp trong những lúc khẩn cấp có thể dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ để sử dụng chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời, em vẫn cần theo dõi đến sau này, và nếu khi có quan hệ đều, mà vẫn xuất tinh sớm thì em nên đi khám nam khoa để điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!