"Chưa đến chợ đã hết tiền" nguyên nhân vì sao ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Chưa đến chợ đã hết tiền" nguyên nhân vì sao ?
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng. Đôi khi cương cứng đưa vào âm đạo lại xìu đi rất nhanh. Có phải em bị rối loạn cương dương hay không ạ. Xin bác sĩ tư vấn cho em ạ, em cảm ơn.

Chào em,
Các triệu chứng mất ham muốn, dương vật không thể cương, có ham muốn nhưng dương vật không thể cương. Hoặc chức năng cương dương không lâu, cương không đúng lúc...vv đều là những dấu hiệu của bệnh lý rối loạn cương dương. Về trường hợp của em, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng, đôi khi cương cứng đưa vào âm đạo lại xìu đi rất nhanh thì cũng là một trong các dấu hiệu của rối loạn cương dương rồi em nhé. Nguyên nhân có thể là do tâm lý hoặc bệnh lý.
Thời gian này em nên cần tránh các các chất kích thích, đặc biệt là rượu bia, thuốc lá. Tăng cường luyện tập thể dục thể thao là cách rèn luyện để bản thân có một thể trạng tốt hơn. Một số bài tập tốt cho khả năng tình dục của nam giới gồm có các bài tập vùng hông, đùi, bài tập kegel, các bài tập vùng chậu, dương vật,…Cần chú ý thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng. Tốt nhất nên đa dạng các loại thực phẩm, chú ý bổ sung các thực phẩm giàu kẽm, sắt..vv Nếu tình trạng này kéo dài vài tháng mà khi mình có những biện pháp khắc phục không có hiệu quả thì mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa về nam học để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng xử trí kịp thời em nhé.
Chúc em sức khỏe.