Chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh rồi là bệnh lý gì?
Bác sĩ cho cháu hỏi cái này ạ. Chả là cháu và người yêu có 2 lần chưa quan hệ thật sự Vì lần đầu tiên cháu mới cho dương vật vào bên trong được khoảng 1 nửa thì đã xuất tinh rồi. Và như vậy bọn cháu không tiếp tục quan hệ nữa mà đi về 10 ngày sau bọn cháu lại đi nhà nghỉ và lần này thì cháu mới đặt dương vật đến cửa cô bé đã xuất rồi. Cả 2 lần cháu chưa hề quan hệ thật sự. Như vậy có phải cháu bị suất tinh sớm không ạ vì cả 2 lần cháu chưa quan hệ thật sự Và cháu cũng chưa quan hệ bao giờ. Cháu cảm thấy thất vọng và lo lắng quá

Chào cháu!
Tình trạng của cháu thì chưa được xác định là xuất tinh sớm do cháu không có tần suất quan hệ ổn định và đều đặn nên chưa thể xác định bệnh lý được cháu nhé. Vì thế nên hiện tại nếu cháu có quan hệ tình dục rồi thì khi này cháu nên quan hệ ổn định với tần suất phù hợp nhu cầu quan hệ của cháu thì khi đó nếu hầu hết các lần cháu quan hệ đều chưa thực sự đưa được dương vật vào bên trong âm đạo mà đã xuất tinh thì thực sự là xuất tinh sớm và cần thăm khám chuyên khoa Nam học và điều trị em nhé.
Cháu cũng không nên đặt nặng tâm lý thất vọng và tự ti về bản thân vì chính tâm lý đó có thể ảnh hưởng đến sự xuất tinh của cháu làm cho cháu không thể điều trị hiệu quả được. Cháu nên giải tỏa tâm lý, đông thời có thể sử dụng biện pháp bao cao su để đồng thời tránh thai và hạn chế sự cọ xát gây kích thích dương vật mạnh mẽ, từ đó có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.