Chưa từng quan hệ nhưng lại có triệu chứng bệnh lậu?
Chào bác sỹ năm nay em 20 tuổi cho em hỏi dạo này em để ý mỗi khi đi đại tiện vào buổi sáng lúc đại tiện thì em tiểu tiện xong em để ý thấy lỗ sáo của em có dỉ ra mấy giọt mầu trắng đục như mủ. Em chưa quan hệ với ai cả. Và cách đây tầm gần 1 năm em cũng bị như vậy có 1 lần em đái ra toàn màu đục trắng như mủ
Triệu chứng thỉnh thoảng gặp góc dưới tinh hoàn em thỉnh thoảng thấy đau Và đi đá bóng hoăc thỉnh thoảng nhịn đi đại tiện hoặc tiểu tiện là đau bụng dưới Em mới tách bao quy đầu cach đây 1 năm Cho em hỏi có phải em mắc bệnh lậu không ạ

Chào em!
Bệnh lậu thường do nguyên nhân quan hệ tình dục không an toàn , ngoài ra cũng lây qua đường tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của người bệnh. Biểu hiện bệnh lậu sinh dục ở nam giới là ở đầu lỗ sáo có xuất hiện dịch nhầy có màu trắng đục. Hiện tượng này thường hay xuất hiện vào mỗi buổi sáng khi mới ngủ dậy nên còn gọi là giọt mủ ban mai. Kèm theo biểu hiện nóng rát đường tiểu, tiểu buốt, tiểu rát, đau vùng hạ vị,...bệnh lậu thường có biểu hiện đái mủ đầu bãi. Và xác định bệnh lậu thì cần làm xét nghiệm lấy mủ ở quy đầu hay niệu đạo soi và cấy sẽ thấy lậu cầu hình hạt cà phê, khi đó mới kết luận được.
Biểu hiện đái mủ cuối bãi có thể là biểu hiện của viêm bàng quang cấp, nhiễm khuẩn tiết niệu,đái ra tinh dịch... Đái mủ toàn bãi có thể là biểu hiện của đái ra dưỡng chấp,đái ra cặn photphat urat,...Tóm lại hiện tượng em đang gặp phải đó của em là bệnh gì thì cần đi xét nghiệm mới có thể kết luận được em nhé. Đau nhức tinh hoàn cũng có thể do tình trạng viêm nhiễm tiết niệu biến chứng hoặc không, tốt nhất em nên đi khám để xem có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này hay không em nhé.Về vấn đề đau bụng dưới khi nhịn tiểu thì không phải là biểu hiện bất thường vì khi đó bàng quang căng đầy nên đau hoặc tức là bình thường.
Chúc em sức khỏe.