Chưa từng quan hệ nhưng lại mọc mụn ở vùng kín?
Em bị mọc một nốt mụn ở bộ phận sinh dục nhưng không có hiện tượng gì xảy ra và em chưa từng quan hệ tình dục với ai cả, một vài lần em có cho tay vào bộ phận sinh dục mong bác sĩ trả lời hộ em.

Chào em!
Vùng kín là một khu vực khá nhạy cảm và thường xuyên ở trọng trạng thái ẩm ướt nên đôi  khi có hiện tượng viêm nhiễm. Các dữ liệu em miêu tả về tình trạng vùng kín còn khá mơ hồ nên tôi chưa thể xác định rõ nguyên nhân về tình trạng mọc mụn của em, nhưng có  thể tình trạng của em là do viêm nhiễm gây ra. Viêm nhiễm có thể xảy ra với bất kì người phụ nữ nào chứ không phải chỉ xảy ra với những người phụ nữ đã quan hệ tình dục.
Hiện tại tôi chưa rõ mức độ nghiêm trọng bởi những nốt mụn của em, nếu như chúng chỉ là một hoặc 2 nốt mụn thì em cần theo dõi thêm và chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ( có thể sử dụng nước chè tươi hoặc nước là trầu không  để vệ sinh), nhưng nếu những nốt mụn này phát triển nhiều và có xu hướng lan rộng hay gây nhiều khó chịu cho em thì em có thể đi khám bởi một bác sĩ phụ khoa. Trong thời gian đang điều trị viêm nhiễm thì em nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín cũng như hạn chế chạm tay vào vùng kín( nếu như có sự tiếp xúc giữa tay và vùng kín thì tay em cần phải đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ trước đó).
Chúc em khỏe mạnh.