Chung thủy với vợ mà lại có bệnh trên cơ quan sinh dục...
Xin chào chương trình Cửa Sổ Tình Yêu!
Em năm nay 27 tuổi, em đã kết hôn được 6 năm. Nhưng 2 ngày nay em có thấy có 1 chất màu trắng đục tiết ra ở đầu dương vật. 1 ít chứ không nhiều, em cũng tìm hiểu thì nó cũng là 1 loại bệnh tình dục. Nhưng em cũng chị quan hệ tình dục với vợ chứ không có ngoài lề. Em cũng cảm thấy thân thể rất bình thường, nhưng 1 bên tinh hoàn cảm thấy nhức nhức, sờ vào thì không thấy đau, tiểu tiện bình thường. Mong chương trình cho em lời khuyên và giải đáp sớm nhất. Em cũng rất lo lắng.Trong đầu rất nhiều suy nghĩ!

Chào em!
Tôi hiểu giờ em đang rất lo lắng và băn khoăn về tình trạng sức khỏe của bản thân. Nhưng em cũng không cần quá lo lắng, khi em đã đảm bảo mình chung thủy với vợ thì sẽ loại trừ rất nhiều về khả năng tình trạng của em là do các bệnh xã hội gây ra.
Triệu chứng em miêu tả khá mơ hồ nên rất khó để tôi xác đinh chính xác tình trạng của em là do nguyên nhân gì. Có thể vấn đề em đang gặp phải là do việc viêm nhiễm niệu đạo, nguyên nhân của việc viêm nhiễm này có rất nhiều như em chưa chú ý đến việc vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, sử dụng nguồn nước chưa đảm bảo, em có thể bị lây nhiễm nấm khi quan hệ với vợ...
Hiện tại em cần đi khám Da liễu để xác định rõ nguyên nhân và có phương án điều trị thích hợp. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng cần lưu ý một số điều, em nên kiêng quan hệ tình dục với vợ trong thời gian này để tránh lây nhiệm cho vợ, em có thể hỏi vợ để xem xét xem vợ có bị viêm nhiễm vùng kín để cả hai cùng điều trị, em cũng nên chú ý hơn về việc vệ sinh cơ quan sinh dục sau mỗi lần đi vệ sinh.
Chúc em khỏe mạnh.