"Chuyện ấy" quá nhanh khiến vợ chồng bất hòa.
Tôi năm nay 38 tuổi . Khoảng một năm nay tôi có hiện tượng suất tính rất nhanh, cụ thể là khi 2 vợ chồng sinh hoạt với nhau ,thì mơn trớn khúc dạo đầu thỏa mái không sao, Nhưng khi tôi cho cậu nhỏ tiếp xúc với cô bé thì chỉ vào đươc một nửa cậu bé là có cảm giác rất nóng và bị co bóp rât mạnh từ cô bé làm tôi không thể kiểm soát được , thế là xuất luôn làm cho đời sống tình dục của vợ chồng tôi không được thỏa mái. Nhiều khi còn rất bức xúc .
Tôi mong chương trình tư vấn giúp để cải thiện được đời sống tình dục của vợ chồng tôi. Cảm ơn chương trình rất nhiều.

Chào bạn!
Không rõ tình trạng xuất tinh sớm của bạn như thế này đã diễn ra bao lâu rồi? Các lần quan hệ thường xuyên có tình trạng như vậy không hay thỉnh thoảng mới diễn ra?bạn đã từng đi khám ở đâu chưa?
Tình trạng của bạn nếu diễn ra thường xuyên trong một thời gian nhất định rồi thì có thể là bệnh lý xuất tinh sớm. Nguyên nhân có thể do các bệnh lý toàn thân ảnh hưởng đến lượng testosterol khiến nội tiết tố bị suy giảm như bệnh tim mạch, bệnh thận, bệnh tuyến giáp,..hay các bệnh lý cơ quan sinh sản như viêm tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt,…bạn nên đi khám chuyên khoa Nam học để được định lượng nội tiết tố cũng như nguyên nhân gây bệnh khi đó có thể có phương pháp cải thiện bạn nhé.
Nếu bạn thỉnh thoảng mới bị tình trạng như trên thì có thể do yếu tố tâm lý như lâu không quan hệ, hoặc gặp các kích thích quá mạnh mẽ thì có thể gặp các tình trạng đó là sinh lý bình thường. Do đó hiện tại tình trạng của mình có phải là bệnh lý hay không bạn nên đi khám để có phương pháp điều trị đúng. Ngoài ra bạn cũng không nên áp lực quá hay thường xuyên nghĩ đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, bởi chính những yếu tố đó cũng ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh sớm và làm việc điều chỉnh gặp nhiều khó khăn hơn bạn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc.