"Cô bé" chấn thương chẩy máu cần xử trí ra sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cô bé" chấn thương chẩy máu cần xử trí ra sao?
Chào bác sĩ, em có đu lên người một bạn nhưng không may té xuống, còn "cô bé" của em thì trúng ngay gót chân bạn em sau đó "cô bé" của em chảy máu và đi tiểu rát. Mong các chuyên gia tư vấn em nên làm sao để khắc phục ạ, em cám ơn.

Chào em,
Chảy máu vùng kín là hiện tượng ra máu bất thường ở cơ quan sinh dục nữ, máu có thể chảy tại âm đạo, gốc màng trinh hay từ âm đạo, cổ tử cung hoặc tử cung. Nếu chảy máu vùng kín bất thường là bất kỳ biểu hiện chảy máu từ cơ quan sinh dục dưới mà không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt bình thường.
Về trường hợp của em, nếu âm đạo của em chảy máu, bầm tím, đau nhức sau va đập thì nên đi thăm khám sớm để bác sĩ đánh giá mức độ tổn thương của âm đạo từ đó có hướng xử trí. Còn vấn đề tiểu rát khả năng cao là do sau khi tai nạn gây tổn thương tại âm đạo khiến cho khi đi tiểu cũng sẽ gặp vấn đề này, khuyên em nên kết hợp kiểm tra cùng luôn em nhé.
Chúc em sức khỏe.