"Cô bé" mọc mụn sau khi làm "chuyện ấy"?
Em chào chương trình ạ!
Bác sỉ ơi cho em hỏi. Em và vợ em quan hệ xong vợ em bi mọc mụn ơ môi lớn, gần hậu môn, mụn kiểu như mụn trứng cá, có biểu hiện ngứa, rát, giảm hãm muốn tình dục. Vậy theo bác sĩ đó là biểu hiện của bệnh gì ạ. Em ở Hải Dương vậy có thể chỗ nào để khám phụ khoa được ạ.  Em cảm ơn chương trình
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng kín của phụ nữ là một khu vực khá nhạy cảm và thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt nên sẽ rất dễ bị viêm nhiễm.  Hiện tượng vợ em mọc mụn ở vùng kín  kèm theo ngứa và rát là biểu hiện của tình trạng viêm nhiễm rồi. Viêm nhiễm này là do vấn đề vệ sinh hàng ngày vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục của  vợ em không tốt.
Vậy nên  vợ em cần đi khám phụ khoa để bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây viêm và điều trị cho em nhé. Nếu để những viêm nhiễm này lâu ngày thì việc đầu tiên là nó làm cho  vợ em khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa là nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của  vợ em sau  nếu những vi khuẩn này tấn công lên tử cung và vòi trứng của  vợ em. Hiện tại vợ em cần đi khám và điều trị bởi một bác sĩ phụ sản. Vợ em có thể đi khám và điều trị tại bệnh viện phụ sản tình Hải Dương.
Khi vợ em còn chưa điều trị dứt điểm viêm nhiễm thì hai vợ chồng em nên kiêng quan hệ tình dục để tránh viêm nhiễm nặng hơn và lây nhiễm sang cho em.
Chúc em khỏe mạnh.