"Cô bé" như có phần "thịt" che lại nên không có đêm "động phòng".
Em 25 tuổi hiện đã lập gia đình và có kế hoạch có em bé luôn. Nhưng em không quan hệ được âm đạo của em giống có phần thịt che lại chồng em đưa vào em có cảm giác đau và không tiếp tục được ạ. Em muốn hỏi tình trạng của em là bị sao ạ.

Chào em!
Nhiều trường hợp màng trinh quá dày khiến việc quan hệ bị khó khăn cũng là vấn đề thường gặp em nhé. Khi đó có thể những lần quan hệ đầu tiên em cũng không bị rách màng trinh và không chảy máu, chính màng trinh là vật ngăn cản khiến dương vật không thể xâm nhập vào âm đạo được. khi này em chỉ cần đi đến bác sỹ để bác sỹ thăm khám và nếu thực sự là màng trinh dày thì bác sỹ chỉ cần rạch ra là em có thể quan hệ tình dục bình thường được em nhé.
Ngoài ra cũng có thể thực sự là có một cục thịt, trong y học người ta gọi đó là polyp thành âm đạo, hoặc có khối u trong âm đạo thì khi này việc quan hệ tình dục sẽ bị những khối bất thường đó cản lại. Khi này việc thăm khám lâm sàng thực tế là rất cần thiết, bên cạnh đó bác sỹ cũng có thể cho em sử dụng một số xét nghiệm để phục vụ chẩn đoán và điều trị. Nếu trong những bệnh đó thường sẽ được can thiệp bằng một thủ thuật ngoại khoa, em nên đi khám chuyên khoa Phụ Sản để được thăm khám va điều trị phù hợp để mà quan hệ được và có con em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe,sớm có tin vui.