"Cô bé" nổi nhiều mụn như trứng cá?
Em đã sinh hai bé. Hiện tại môi lớn của em bị mọc mụn như mụn trứng cá và lan ra hết môi lớn không bị đau rát gì ạ. Bác sỹ cho em hỏi em bị sao a?

Chào em!
Môi trường vùng kín là một vùng kín là một môi trường khá ẩm và nóng nên đôi khi dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Các dấu hiệu của em có thể là từ việc viêm nhiễm phụ khoa nhưng cũng có thể là từ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Để biết nguyên nhân chính xác và có phương án điều trị cụ thể thì em cần đi khám phụ khoa. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý việc giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô thoáng để tránh việc tình trạng bệnh có thể nặng hơn.
Em không nên tự ý chích nặn hay boi thuốc vào vùng da bị bệnh khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Khi chưa xác đinh được nguyên nhân gây bệnh thì em nên kiêng quan hệ tình dục hoặc nếu có quan hệ thì cần sử  dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh