" Cô bé" quá nhỏ có phải là nguyên do khiến cho lần đầu gặp khó ?
Chào bác sĩ !
Em năm nay 21 tuổi và bạn gái 19 tuổi yêu nhau cũng đã lâu nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện qhtd. Dạo gần đây em và bạn gái bắt đầu tìm hiểu về chuyện qhtd nhưng khi em cho vào thì không được vì â.đ của bạn gái em nhỏ quá, làm bạn gái bị đau rát. Khi nhìn vào âđ em thấy nó bị rách, tách ra 2 bên một chút ở phía dưới cùng có chảy 1 xíu máu và chạm vào bị rát. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !

Chào em !
Qua những chi tiết được mô tả trong thư, thì em đang băn khoăn răng việc các em gặp khó khăn trong lần qh vừa rồi có phải là do "cô bé" của bạn gái quá nhỏ hay không. Để giúp biết nên nguyên nhân vì sao các em lại gặp khó khăn trong chuyện đó thì hãy tìn hiểu những thông tin mà chúng tôi sẽ chia sẻ ở phần nội dung dưới đây.
Â.đ của nữ giới là một cơ quan quan trọng giúp cho nữ giới có thể qhtd với bạn tình, thực hiện chức năng sinh sản cũng như là nơi kinh nguyệt chảy ra định kỳ hàng tháng theo chu kỳ. Bộ phận này được cấu tạo bởi các mô cơ có độ đàn hồi và sự giãn nở rất tốt, hầu như không có kích thước cố định và có thể giãn rộng ra để phù hợp với kích cỡ dv. Hơn nữa, khi bị kích thích thì â.đ sẽ phát triển dài ra và rộng hơn. Mặt khác, trên thực tế ngay cả "cậu bé" lớn nhất trên thế giới cũng không thể sánh bằng kích thước của một em bé, trong khi em bé lại được sinh ra qua đường â.đ của nữ giới. Vì vậy, sẽ hầu như không có chuyện "cô bé" quá nhỏ để có thể thực hiện  "chuyện ấy" - chỉ trường hợp â.đ có bất thường bẩm sinh.
Như vậy, việc bạn gái em bị đau hoặc khó thâm nhập khi qh, đó có thể là dấu hiệu bạn gái em chưa được kích thích đủ chứ không phải â.đ của bạn ấy quá nhỏ. Có thể trong lần đầu các em qh cả hai đều chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, dẫn tới sẽ có những tâm lý như lo lắng, hồi hộp, vội vàng,... Những yếu tố này khiến cho các em có sự thâm nhập sớm trong khi " cô bé" vẫn chưa thực sự sẵn sàng, chưa bài tiết đủ chất nhờn để giúp cho cuộc qh trở nên thuận lợi hơn.
Để giúp cho những lần qh sau của các em trở nên thuận lợi hơi, thì các em cần lưu ý các vấn đề như tạo cho nhau một tâm lý thoải mái, vui vẻ trước khi nhập cuộc; thực hiện màn dạo đầu kỹ lưỡng ( không nên quá vội vàng trong bước này), thực hiện các động tác một cách hết sức nhẹ nhàng và chậm rãi,... Khi các em làm tốt những việc này thì các em sẽ không gặp khó khăn trong "chuyện ấy" nữa.
Trên đây, là những nội dung chia sẻ của chúng tôi về vấn đề các em đang gặp phải. Sau quá trình tìm hiểu nếu phần nào chưa rõ cần giải đáp thêm, thì em có thể gửi câu hỏi về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn để được giải đáp thêm.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài tham khảo thêm :
Những thắc mắc thường gặp khi lần đầu làm "chuyện ấy"