"Cô bé" thẫm màu và không ngại ngùng khi "yêu" tức là đã mất trinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cô bé" thẫm màu và không ngại ngùng khi "yêu" tức là đã mất trinh?
Bạn gái em năm nay 19 tuổi,2 người yêu nhau được một thời gian rồi và có quan hệ với nhau,em để ý là cô bé của bạn gái có màu sẫm,hơi thâm,môi nhỏ thì dài cũng sẫm màu,lần đầu 2 người quan hệ bạn gái em tỏ ra không ngại ngùng gì cả,rất bình thường,sau khi quan hệ thì không có chút máu
Như em được biết khi quan hệ lần đầu,cô ấy có nói với em là em là người đầu tiên,dù đã từng yêu 3 người trước rồi,vậy chương trình cho em hỏi tại sao cô bé của bạn gái em lại như thế không ạ?và như vậy có phải là đã từng quan hệ nhiều lần trước khi yêu em rồi không?em xin cảm ơn chương trình!

Chào em.
Sắc tố da (melanin) của những người trong cùng nhóm da cũng có sự khác biệt. Người nào có độ tập trung melanin cao hơn thì da đen và sẫm màu hơn người có độ tập trung melanin thấp. Có người thì vùng kín sẫm màu hơn bình thường có thể do yếu tố di truyền,do rối lọa sản hormon, do sử dụng quần lót quá chật, hoặc cọ sát nhiều lâu ngày cũng làm da vùng kín sẫm màu hơn.
“Cô bé” của bạn gái em như em nói là có màu sẫm, hơi thâm, môi nhỏ thì dài cũng sẫm màu. Thực tế thì “cô bé” của mỗi người là khác nhau , không phải ai cũng giống ai cả ,có người thì mà tươi hồng hơn nhưng môi bé lại dài hơn, có người thì màu thẫm hơn nhưng môi nhỏ lại ngắn đẹp hơn. Vì vậy không thể căn cứ mầu sắc cũng như cấu tạo của 'cô bé" để kết luận một người đã có quan hệ hay chưa
Hai em đã yêu nhau một thời gian,cũng có thời gian bên nhau hiểu nhau rồi tin tưởng nhau đủ, hơn nữa thời đại công nghệ thông tin phát triển nên bạn gái em cũng tỏ ra không ngại ngùng cũng là điều đương nhiên thôi em.
Còn về vấn đề màng trinh: người thì có màng trinh hình tròn, người thì hình lưỡi liềm, người thì màng trinh có lỗ. Có những người màng trinh dày độ đàn hồi tốt thì quan hệ lần đầu tiên chưa thể rách được. cũng có khi màng trinh quá mỏng khi bị rách chỉ có 1 chút máu thôi thì em cũng không thể quan sát được ngay thời điểm đó. Hoặc có những người có thể bị rách khi còn nhỏ không phải do đã quan hệ mà do đi xe đạp, bị ngã, thể dục thể thao, hoặc bị viêm nhiễm… nên thủng rách trước đó rồi. Vì thế với tất cả những dấu hiệu em đã "liệt kê" không đủ căn cứ để xác định em có phải là người đầu tiên quan hệ với cô ấy hay không. Tuy nhiên khi cô ấy đồng ý có quan hệ với em tức là cô ấy đã dành cho em sự tin yêu rất nhiều vậy nếu cô ấy biết được những băn khoăn của em hiện tại thì chắc cô ấy sẽ rất tổn thương và thất vọng. Vì vậy hãy nhìn nhận nhân cách, đạo đức của cô ấy qua giao tiếp, hành vi, cách ứng xử trong cuộc sống ngày ngày cũng như luôn yêu thương và trân trọng cô ấy hơn nữa thì tình yêu của em mới có thể lâu bền, hạnh phúc
Chúc hai em luôn hạnh phúc!