Cô bé xuất hiện "cục thịt" dư có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản?
Em chào bác sĩ em năm nay 22 tuổi. Đã làm chuyện ấy với bạn trai tần suất thấp 1 lần/tuần. Lúc đầu cô bé của em bình thường nhưng dạo gần đây dưới "cô bé" xuất hiện 1 cục thịt dư từ thành â.đ, không bị rát đau hay gì cả ạ, đi vệ sinh không đau rát, bụng em cũng không đau. Em không biết nó có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản hay lành tính ạ?

Chào em!
Thịt thừa ở vùng kín có thể đó là dấu hiệu sinh lý bình thường, hoặc có thể đó là một triệu chứng của bệnh lý lây truyền qua đường quan hệ tình dục như sùi mào gà, hoặc bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, để khẳng định chắc chắn các bác sĩ thường dựa vào kết quả xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây nên.
Trường hợp của em đã quan hệ tình dục và thấy xuất hiện cục thịt thừa ở vùng âm đạo thì không biết cục thịt đó có phát triển to lên hay không? Nếu cục thịt không phát triển không gây đau rát thì đó có thể là em không cần quá lo lắng vì điều đó không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của em cả. Còn nếu cục thịt có chiều hướng phát triển to hơn, hoặc mọc lan sang các khu vực khác thì đó có thể là dấu hiệu bất thường, em cần đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám, kiểm tra để có hướng xử trí can thiệp kịp thời em nhé.
Chúc em sức khỏe!