Có bộ phận sinh dục nam nhưng bác sĩ đỡ đẻ kết luận là nữ?
Xin chào bác sĩ!
Em năm nay 17 tuổi em sinh ra đã có bộ phận sinh dục nam nhưng dương vật của em không có lỗ để đi tiểu tiện nhưng ngược lại ở giữa 2 tinh hoàn của em thì lại có chỗ và cũng vì thế mà bác sĩ đỡ đẻ cho em ngày xưa bảo rằng em là nữ nhưng em thấy mình hoàn toàn là nam em cũng có đi khám và có kết luận là dương vật bị vùi bên trong em xin bác sĩ tư vấn giúp em!

Chào em!
Tôi hiểu những vấn đề rắc rối đến cơ thể em đã khiến em gặp rất nhiều rắc rối trong việc xác định giới tính thực sự
Trước hết về vấn đề cơ thể thì em cần một cuộc khám sức khỏe sinh sản tổng quát và kĩ càng tại một bệnh viện tuyến cao để xác định cơ quan sinh sản là tinh hoàn của em còn hoạt động ổn định hay không và có thể hồi phục để sau này nếu như em mong muốn có gia đình thì em có thể có con tự nhiên hay không?
Và việc này còn liên quan đến vấn đề giấy tờ xác nhận giới tính của em nữa nên em có thể liên hệ với cơ quan luật pháp để làm thay đổi giới tính của em trên giấy tờ ( bệnh viện sẽ kết hợp với cơ quan chức năng để giúp cho em vấn đề này).
Việc thay đổi giấy tờ này rất quan trọng đến việc kết hôn, công việc sự nghiệp sau này của em nên  em cần làm sớm. Cũng như việc đi khám của em cần có sự thu xếp càng sớm càng tốt.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc