Có cách nào để "cậu nhỏ" hết cương cứng?
Dạ cho em hỏi cậu nhỏ thường xuyên bị cương cứng có biện pháp trị hết cương cứng không ?

Chào em!
Không rõ hiện tại em bao nhiêu tuổi? Em đã có quan hệ tình dục thực sự hay chưa? Tần suất như thế nào?
Từ sau độ tuổi dậy thì cơ quan sinh dục và hệ nội tiết của nam giới có sự hoạt động mạnh mẽ nên em có nhu cầu tình dục cũng là hoàn toàn bình thường. Khi đó nếu như có sự kích thích tình dục như nghe, nhìn, hoặc liên tưởng đến các hình ảnh gợi cảm thì sẽ truyền tín hiệu đến não bộ và phản xạ thần kinh khiến máu dồn về dương vật nhiều gây cương cứng, đó là phản xạ hoàn toàn bình thường ở nam giới, nếu không có phản xạ này thì nó là một dấu hiệu bất thường về sức khỏe tình dục. Do đó nếu em chưa có đối tác quan hệ mà thường xuyên bị kích thích tình dục nên dương vật trở nên cương cứng khó chịu thì em nên hạn chế xem những hình ảnh gợi cảm, hoặc có thể tìm đến thủ dâm với tần suất vừa phải để thỏa mãn nhu cầu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục sau này.
Nếu như em có đời sống tình dục ổn định rồi mà bất cứ khi nào kể cả khi không có kích thích tình dục, không có nhu cầu quan hệ mà dương vật vẫn cứ cương cứng thì em đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương. Đó là một bệnh lý nam khoa, trong bệnh lý này dương vật cương cứng hoặc không cương không phụ thuộc vào nhu cầu tình dục của người nam giới, và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này, nên nếu muốn điều trị cần được khám chuyên khoa Nam học và tìm chính xác nguyên nhân gây bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Em nay 17 tuổi dương vật hay cương cứng liên tục. Cũng hay thủ dâm vậy làm sao để hết cương được ạ.
Chào em! Khi này cơ thể đang có sự phát triển về nội tiết sinh dục mạnh mẽ nên em có nhu cầu tình dục và dương vật hay bị cương cứng là bình thường. Em nên hạn chế việc thủ dâm khoảng 2-3 lần/tuần. Theo dõi nếu thấy cương cứng liên tục trong thời gian dài bất thường thì đó là rối loạn cương dương, cần đi khám nam khoa để điều trị em nhé