Có cách nào giải quyết cho em khỏi bị xuất tinh sớm?
Em là nam năm nay 23 tuổi. Em gặp 1 số vấn đề trong chuyện chăn gối. Chỉ cần xâm nhập 1-2 phút sẽ xuất tinh. Có thuốc gì hay cách gì giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm của em không vậy?

Chào em!
Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi mà có thời giamn quan hệ dưới 2 phút và điều này xảy ra khi họ đã có thời gian quan hệ tình dục dài và ổn định đồng thời việc này chiếm trên 80% số lần quan hệ của họ với bạn tình. Không hiểu em đã có thời gian quan hệ tình dục đủ dài và ổn định để đánh giá mình bị xuất tinh sớm chưa? Việc đánh giá một người nam giới bị xuất tinh sớm hay không không khó nhưng việc tìm ra nguyên nhân để có hướng điều trị cụ thế lại không dễ.
Nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm có thể do nguyên nhân tâm lý, thói quen sinh hoạt hoặc do bệnh lý. Trước khi đi khám để tìm nguyên nhân bệnh lý thì em có thể cải thiện đôi chút về tâm lý và thói quen sinh hoạt.
- Thư giãn: Bằng cách đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm, giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ... để có được tâm lý thoải mái nhất.
- Phương pháp "Dừng lại rồi tiếp tục": Chồng em hoặc em có thể kích thích dương vật lên đến đỉnh điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại (không xuất tinh). Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần, khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.
- Sử dụng bao cao su: Có thể sử dụng bao cao su để làm giảm sự kích thích ở đầu dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
- Thay đổi tư thế quan hệ: Tư thế vợ ở trên có thể kéo dài thời gian hơn so với tư thế truyền thống, khi chồng đạt hưng phấn cao, nên ngừng lại vài giây rồi tiếp tục, cuối cùng mới trở về tư thế truyền thống.
Bên cạnh đó việc luyện tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ tăng cường sức khỏe hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều trong việc khắc phục hiện tượng này.
Nếu như các biện pháp tâm lý không có tác dụng giúp em cải thiện thì em có thể đi khám nam khoa để các bác sĩ giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.