Có cách nào làm dương vật to tự nhiên không cần "dao kéo"?
Tôi 20 tuổi,hồi lớp 3 có bị ngã và chảy máu dương vật. Đến nay dương vật không được phát triển chỉ nhỏ bằng đứa con nít,lúc bình thường là 3cm lúc cương lên là 8cm,xin hỏi bác sĩ dương vật tôi bị sao và làm cách nào to lên tự nhiên mà không dùng dao kéo ạ
(Ảnh minh họa)

Chào bạn!
Bạn năm nay 20 tuổi mà kích thước dương vật khi xìu được 3cm,khi cương được 8cm thì được coi là dương vật nhỏ. Nguyên nhân có thể do khi ngã hồi nhỏ dương vật bị chảy máu khiến thể hang của dương vật bị tổn thương,hình thành sẹo xơ nên khi trưởng thành dương vật không phát triển được, hoặc cũng có thể không phải nguyên nhân đó mà do bạn bị thiếu hụt nội tiết tố sinh dục nam, hoặc do nguyên nhân di truyền, cơ địa...Do đó hiện tại bạn thấy dương vật của mình nhỏ bất thường nên bạn có thể đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để bác sỹ thăm khám tìm nguyên nhân và có thể hỗ trợ điều trị giúp mình.
Hiện tại tôi không thăm khám cho bạn,cũng không có kết quả của bất cứ xét nghiệm nào nên không thể tư vấn cụ thể tình trạng của bạn là có thể can thiệp để to hơn hay không. Không rõ hiện tại dương vật của mình như thế thì việc cương cứng, quan hệ để xuất tinh bình thường hay không? Nếu thực sự kích thước nhỏ mà vẫn "hoạt động" tốt thì bạn cũng không nên lo lắng và tự ti bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.