Có cách nào "thủ công" khi "ân ái" để phát hiện vợ ngoại tình?
Em muốn biết vợ em ngoại tình có cách nào mà ngửi mùi hoặc khi làm tình với vợ để biết vợ em có quan hệ người khác hay không?

Chào em!
Hiện nay chưa có bất cứ phương pháp nào để phát hiện vợ ngoại tình như mong muốn của em là ngửi mùi hương hay nhận biết dấu hiệu nào đó khi "làm tình" được em ạ. Bởi vì vấn đề về mùi hương là một đặc điểm thuộc về cá nhân rồi. Mùi này được hình thành từ trong cơ thể, đôi khi cũng bị ảnh hưởng của các loại thực phẩm ăn uống, vệ sinh cá nhân, hay các viêm nhiễm mà bị thay đổi. Tuy nhiên khi ngoại tình, có quan hệ với người khác thì mùi hương của cơ thể lại không bị ảnh hưởng gì. Vì thế không dựa vào mùi hương của cơ thể để khẳng định vấn đề này được.
Tương tự với việc quan hệ tình dục với nhau, những biểu hiện khi "làm tình" là thói quen của cá nhân rồi. Ví dụ có người thích tư thế quan hệ này, không thích tư thế khác, lại có người dễ dàng bộc lộ cảm xúc sung sướng, khoái cảm khi quan hệ, nhiều người rất kín kẽ không biểu lộ gì. Đó là về thói quen cá nhân rồi em ạ, cũng không bị thay đổi khi người ta có mối quan hệ bên ngoài. Hoặc khi không có quan hệ bên ngoài, nhưng người ta thấy việc quan hệ của hai vợ chồng quá nhàm chán, nên chủ động việc thay đổi,thì mình sẽ nhận thấy sự khác biệt từ cô ấy, nhưng điều đó không nói lên cô ấy đang có mối quan hệ bên ngoài.
Không biết vì sao em lại nghi ngờ vợ ngoại tình với người khác vậy em? Em có bằng chứng gì đáng tin cậy hay không? Em ạ, khi xây dựng hạnh phúc gia đình yêu cầu cơ bản nhất là hai người cần phải có sự yêu thương, tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên hiện nay em lại đang nghi ngờ vợ mình không chung thủy, điều này nếu không rõ ràng thì sớm hay muộn hạnh phúc gia đình em cũng bị lung lay. Vì thế nếu bây giờ em có những mối nghi ngờ và muốn làm sáng tỏ thì em phải có những tìm hiểu kỹ càng hơn về các mối quan hệ nghi ngờ, trao đổi với vợ để vợ có lời giải thích phù hợp. Khi mối nghi ngờ của em được giải quyết thì mâu thuẫn gia đình mới được loại bỏ em ạ. Em cũng đừng dựa vào các mẹo, cách cách phát hiện vợ ngoại tình không có độ tin cậy cao, vì có thể nghi "oan" cho vợ mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!